รีเซต

หนุ่มสุดช้ำ ไม่มีสาวโนบรา ยืนลวกก๋วยเตี๋ยวแล้ว สามีแจง แค่ถ่ายเล่น ๆ

หนุ่มสุดช้ำ ไม่มีสาวโนบรา ยืนลวกก๋วยเตี๋ยวแล้ว สามีแจง แค่ถ่ายเล่น ๆ
ข่าวสด
29 พฤศจิกายน 2564 ( 15:13 )
192
หนุ่มสุดช้ำ ไม่มีสาวโนบรา ยืนลวกก๋วยเตี๋ยวแล้ว สามีแจง แค่ถ่ายเล่น ๆ

หนุ่มสุดช้ำ ไปร้านก๋วยเตี๋ยวไม่เจอสาวโนบราลวกเส้น สามีเผยภรรยาแค่ใส่ถ่ายรูปเล่น ๆ ตามกระแส ตอนนี้ไม่ได้ใส่แล้ว เหตุต้องทำงาน ยันก๋วนเตี๋ยวอร่อยน่าท่าน

 

วันที่ 29 พ.ย.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้ลั้ง ศูนย์การค้าสายสี่ ต.ท่าประดู่ อ.เมือง จ.ระยอง หลังมีแม่ค้า ลูกสะใภ้เจ้าของร้านใส่ชุดโนบราขายก๋วยเตี๋ยวจนเป็นที่ฮือฮา เมื่อถึงร้านพบมีลูกค้าคึกคักอย่างมาก แต่คนลวกเส้นเป็นสามีหญิงสาว และเผยว่าภรรยาไม่ได้ใส่ชุดอีกแล้ว

 

นายสราวุธ บุญอนุกูล อายุ 30 ปี เจ้าของร้านเผยว่า ผู้หญิงที่ใส่ชุดโนบรา คือภรรยาของตัวเองชื่อ น.ส.แพรวพรรณาราย เอ็กลี อายุ 26 ปี ที่ใส่ชุดโนบรานั้นก็ใส่ถ่ายรูปเล่น ๆ เท่านั้น และเลิกใส่แล้ว ก็แค่ตามกระแสเท่านั้น

ตนไม่คิดว่าจะเป็นที่สนใจขนาดนี้ จนคนมาที่ร้านเป็นจำนวนมาก ก็ต้องขออภัยทุกคน เพราะตอนนี้ภรรยาซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าและให้เช่าชุด ต้องกลับไปทำงานแล้ว หลังสถานการณ์โควิด-19 เบาบางลง

 

ทั้งนี้บรรดาลูกค้าหนุ่ม ๆ ต่างผิดหวัง เพราะอยากมาชิมก๋วยเตี๋ยวและดูหญิงสาวในชุดโนบรา อย่างไรก็ดีนายสราวุธเผยว่าร้านตนเปิดมา 30 ปี มีสูตรประจำ ลูกค้าที่มากินเป็นขาประจำ แต่พอภรรยาใส่ชุดโนบราลวกเส้น มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น เมื่อมาถึงก็ถามหาก่อนเลย ก็แจ้งว่าคงไม่มีสาวโนบราแล้ว แต่รสชาติยังอร่อยเหมือนเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง