รีเซต

อะไรครับเนี่ย! ฟอร์จูนเนอร์ห้าว ขับย้อนศร บีบแตรไล่รถคันอื่นตลอดทาง แถมจอดขวางถนน

อะไรครับเนี่ย! ฟอร์จูนเนอร์ห้าว ขับย้อนศร บีบแตรไล่รถคันอื่นตลอดทาง แถมจอดขวางถนน
ข่าวสด
27 กุมภาพันธ์ 2564 ( 00:01 )
88
อะไรครับเนี่ย! ฟอร์จูนเนอร์ห้าว ขับย้อนศร บีบแตรไล่รถคันอื่นตลอดทาง แถมจอดขวางถนน

ฟอร์จูนเนอร์ดำสุดห้าว ย้อนศรไม่พอ บีบแตรไล่รถคันอื่นลั่นถนน แถมยังจอดขวาง ต้องขับหลบกันจ้าละหวั่น หวิดเกิดอุบัติเหตุ วอนตำรวจจัดการ

 

 

วันที่ 26 ก.พ.64 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “เหตุเกิดบนถนนหมายเลข 21 เกิดเหตุรถฟอร์จูเนอร์สีดำขับสวนเลนมาด้วยความเร็ว จากนั้นก็บีบแตรไล่คนที่ขับรถถูกเลน” พร้อมกับโพสต์คลิปยาวประมาณ 25 วินาที ซึ่งเป็นภาพของรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำวิ่งสวนเลนบนถนนหมายเลข 21 สระบุรี - หล่มสัก ช่วงบริเวณหน้าโรงเรียนนางั่ว ต.นางั่ว อ.เมืองเพชรบูรณ์ ทำให้รถที่วิ่งมาในช่องทางปกติก็หักหลบกันจ้าละหวั่น

 แต่รถคันดังกล่าวก็ยังไม่หลบพร้อมกับตรงไปอย่างรวดเร็วท่ามกลางเสียงร้องตกใจของผู้ถ่ายคลิป ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปและข้อความไปแล้วได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก ส่วนมากได้ตำหนิและด่าถึงการกระทำดังกล่าว พร้อมกันนี้ได้เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวผู้ขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นของวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงบีบแตรรถเสียงดังลั่นและยาว จึงมองไปที่ถนนก็พบว่ามีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับย้อนศรพร้อมทั้งบีบแตรไล่รถคันอื่นๆ ที่วิ่งมาในเลนที่ถูกต้อง ทำให้รถคันอื่นต้องหักหลบ

ตนจึงเรียกแฟนให้นำโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่กล้าเข้าไปถ่ายใกล้ๆ เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จากนั้นได้มีรถเก๋งวิ่งมาในเลนขวาเกือบจะชนกับรถฟอร์จูนเนอร์ และก็ได้จอดขวางทางกันอยู่อย่างนั้น สักพัก รถเก๋งก็ขับเบี่ยงออกไป ส่วนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ก็ได้ขับย้อนไปอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งบีบแตรไล่คันอื่นไปตลอดทาง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ารถคันดังกล่าวมาจากไหน แต่หลังจากที่ตนโพสต์ไปก็ได้มีบางคนบอกว่าเป็นรถป้ายทะเบียนเบตง แต่จำหมวดอักษรและเลขทะเบียนไม่ได้ จึงอยากจะให้ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อจะได้ติดตามตัวผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาดำเนินคดี เพราะเป็นการขับรถที่หวาดเสียวและเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อผู้อื่น

ด้านชาวบ้านรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขายของอยู่นั้น ก็ได้ยินเสียงบีบแตรดังลั่น และรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ได้ขับรถย้อนศรมาและจอดอยู่เลนในทำให้รถคันอื่นๆ ต้องหักหลบจนเกือบจะเกิดอุบัติเหตุ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นของชาวบ้านที่ย้อนศรและจะเข้าซอย แต่ก็ไม่ใช่ เพราะหลังจากนั้นรถยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับย้อนศรไปโดยไม่ยูเทิร์นหรือเข้าซอยไหนเลย แต่ก็โชคดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ และรถคันดังกล่าวก็ไม่น่าจะใช่ของคนแถวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง