รีเซต

สุดทรมาน! ฝูงผึ้งนับร้อยรุมต่อยหนุ่มใหญ่ จนสิ้นใจตาย เมียเล่านาทีวิกฤต ขึ้นจยย.หนี

สุดทรมาน! ฝูงผึ้งนับร้อยรุมต่อยหนุ่มใหญ่ จนสิ้นใจตาย เมียเล่านาทีวิกฤต ขึ้นจยย.หนี
ข่าวสด
3 มกราคม 2565 ( 19:25 )
31
สุดทรมาน! ฝูงผึ้งนับร้อยรุมต่อยหนุ่มใหญ่ จนสิ้นใจตาย เมียเล่านาทีวิกฤต ขึ้นจยย.หนี

สุดทรมาน! ฝูงผึ้งนับร้อยรุมต่อยหนุ่มใหญ่ เมียเล่านาทีวิกฤต ขึ้นจยย.หนี อาการสาหัส ก่อนพาส่งโรงพยาบาล สุดท้ายสิ้นใจ หมอเผยสาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน

 

วันที่ 3 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีชายคนหนึ่งถูกผึ้งรุมต่อยชนเสียชีวิต บริเวณทางขึ้นวัดดอยช้างงู หมู่ 1 ต.เวียงพาคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมีพลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังใช้มือปัดป้องฝูงผึ้งที่รุมต่อยอย่างพัลวัล ทราบชื่อคือ นายศักดิ์ พรมปัน อายุ 50 ปี ก่อนที่ นายหลงแสง ไทยใหญ่ อาสากู้ภัยปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ จะเป็นผู้พาส่งโรงพยาบาล

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.สุธาสินี จิระเลิศวัฒนกุล อายุ 53 ปี ภรรยาของ นายศักดิ์ พร้อมเปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุเป็นเส้นทางผ่านกลับบ้านเป็นประจำ ตอนเกิดเหตุก็เดินทางมาปกติ จู่ๆ ได้มีผึ้งบินมาจากไหนไม่ทราบเข้ามาต่อย แรกๆ ก็ตัวสองตัว ทีนี้มาแบบเยอะมากจู่โจมรุมต่อย ตนจึงได้วิ่งออกมายังถนนใหญ่เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาจากรถ ทำให้สามีจึงถูกผึ้งรุมต่อยอย่างหนักนับร้อยตัวจนเอาไม่อยู่

 

จนกระทั่งรถเก๋งคนที่ถ่ายคลิปได้ดังกล่าวได้ขับรถผ่านมามาพอดี ตนจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ โดยขอสเปรย์แอลกอฮอร์ และได้นำสเปรย์ที่ผู้ผ่านมายื่นให้ฉีดเข้าที่ตัวเองจนแน่ใจว่าผึ้งหนีไปหมดแล้ว จากนั้นพยายามที่จะเข้าไปฉีดสเปรย์เพื่อช่วยสามี แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากมีฝูงผึ้งจำนวนมาก จนกระทั่งมีคนรู้จักขี่รถจยย.ผ่านมาจึงได้ร้องขอให้รับสามีซ้อนท้ายรถจยย.ขี่หนีไปได้

 

จากนั้นจึงได้ช่วยกันนำร่างสามีส่ง ร.พ.แม่สาย ทีแรกก็คุยได้เป็นปกติ ต่อมาเมื่อวานนี้ (2 ม.ค.) ก็ได้รับแจ้งจากทาง ร.พ.แม่สาย ว่าสามีได้ทรุดหนักจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลา 11.45 น. ของวานนี้ แพทย์ลงความเห็นสาเหตุของการเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลัน เนื่องจากเลือดไปหล่อเลี้ยงหัวใจไม่ทัน และแพทย์ได้ให้ญาตินำศพกลับไปทำพิธีการทางศาสนาที่วัดผาแตก ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง