รีเซต

ลงทะเบียนที่นี่! รพ.อินทรารัตน์ เปิดจอง "โมเดอร์นา" จำนวนจำกัด

ลงทะเบียนที่นี่! รพ.อินทรารัตน์ เปิดจอง "โมเดอร์นา" จำนวนจำกัด
TNN ช่อง16
19 สิงหาคม 2564 ( 11:44 )
281
ลงทะเบียนที่นี่! รพ.อินทรารัตน์ เปิดจอง "โมเดอร์นา" จำนวนจำกัด

วันนี้( 19 ส.ค.64) โรงพยาบาลอินทรารัตน์ ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก Moderna (โมเดอร์นา) Generation1 รุ่นเดียวกับของปี 64ซึ่งคาดว่าจะได้รับวัคซีนในช่วงไตรมาส 1/2565) สามารถลงทะเบียน พร้อมชำระเงิน ได้ที่ https://www.intrarathospital.co.th/moderna-q1-2565/ ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป มีจำนวนจำกัด

หมายเหตุ

-จำนวนเงิน 3,300 บาท เป็นค่ามัดจำในการจองเพื่อรับวัคซีน ต่อ 1 ท่าน มิใช่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการรับวัคซีน วันที่ท่านมารับวัคซีนอาจมีส่วนต่างในการให้บริการ

-ในกรณีที่ท่านชำระเงินจองและต้องการยกเลิก ทางโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำ เนื่องจากโรงพยาบาลต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจองวัคซีนให้ท่าน

-ในกรณีที่โรงพยาบาลได้รับจัดสรรวัคซีนน้อยกว่าที่จองไป ทางโรงพยาบาลจะทำการคืนเงินมัดจำเต็มจำนวน ภายในเวลา 15 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

-ในกรณีที่ชำระค่าวัคซีนทั้งหมดแล้ว แต่ไม่สามารถฉีดวัคซีนทางเลือกนี้ได้ ท่านสามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นรับวัคซีนแทน เช่น ท่านได้รับวัคซีนหลักจากภาครัฐครบ 2 เข็มแล้ว ต้องการฉีดกระตุ้นภูมิเพียง 1 เข็ม สิทธิ์ที่เหลือ 1 เข็ม สามารถโอนให้ผู้อื่นฉีดแทนได้

-คาดว่าจะเข้ามาช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2565

-ราคาวัคซีนสุทธิ 3,300 บาท ต่อ วัคซีน 2 เข็ม ราคานี้รวมค่าวัคซีน ค่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ ค่าบริการโรงพยาบาลแล้ว ยกเว้นในกรณีที่มีการตรวจเพิ่มเติม เช่น ตรวจสุขภาพก่อนฉีด หรือ พบแพทย์รักษาอาการเจ็บป่วยอื่นๆ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

-ลำดับการฉีดวัคซีน จะเป็นไปตามลำดับการชำระเงินจองวัคซีนทางโรงพยาบาลจะแจ้งนัดหมายวันและเวลาให้ทราบล่วงหน้าอีกครั้ง หลังได้รับการจัดสรรวัคซีน

-ในกรณีที่โรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอต่อจำนวนสั่งจอง โรงพยาบาลจะแจ้งให้ท่านทราบ ท่านสามารถติดต่อขอรับเงินคืนเต็มจำนวน หรือแจ้งความประสงค์รอรับวัคซีนในล็อตถัดไป

-ในกรณีที่ท่านชำระเงินจองและต้องการยกเลิกหรือไม่ประสงค์ฉีดวัคซีน ไม่ว่าด้วยเหตุใด ทางโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำ เนื่องจากโรงพยาบาลต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจองวัคซีนให้ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-481-5555  ต่อ 4606 - 4609


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง