รีเซต

บิ๊กคลีนนิ่งตลาดสด สร้างความเชื่อมั่น หลังชลบุรี ป่วย 'โควิด' อีก 82 ราย

บิ๊กคลีนนิ่งตลาดสด สร้างความเชื่อมั่น หลังชลบุรี ป่วย 'โควิด' อีก 82 ราย
ข่าวสด
20 เมษายน 2564 ( 14:33 )
66
บิ๊กคลีนนิ่งตลาดสด สร้างความเชื่อมั่น หลังชลบุรี ป่วย 'โควิด' อีก 82 ราย

 

เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ร่วมกับชาวสัตหีบ ระดมฉีดล้างพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด ตลาดสดเซนสิริ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน หลังชลบุรี มีผู้ป่วยเกินหลักพัน

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 2564 นายพิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วยนายกฤติน มีลาภ รองปลัดเทศบาลรักษาราชการแทนปลัดเทศบาล และปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีต.เขตรอุดมศักดิ์ พ.จ.อ.วิโรจน์ ย่องเหล่ายูง ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมฯ

 

พร้อมเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยฯ เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลต.เขตรอุดมศักดิ์ เจ้าหน้าที่รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ต.บ้านเขาคันธมาทน์ อสม. พ่อค้า และประชาชน

 

ได้ร่วมกันฉีดล้างทำความสะอาดบริเวณตลาดสดเซนสิริ แยกเจ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคตามแผงขายสินค้า ร้านค้าต่าง ๆ เพื่อเป็นการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อ โควิด-19 และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจกับผู้ประกอบการร้านค้า และผู้บริโภคที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของกินของใช้หรือสินค้าในตลาดสดแห่งนี้

 

 

สำหรับในพื้นที่จ.ชลบุรี ในวันนี้ มีรายงานจาก สสจ.ชลบุรี ว่ามีผู้ติดเชื้อ โควิด-19 รายใหม่ จำนวน 82 ราย ยอดสะสมผู้ป่วยละลอกใหม่ เดือน เม.ย. 64 จำนวน 1,365 ราย รักษาหาย 10 ราย รักษาอยู่ 1,355 ราย ในส่วนของอำเภอสัตหีบ มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้น 3 ราย รวมยอดสะสม เม.ย.64 ระลอกใหม่ 46 ราย ซึ่งยอดผู้ป่วยในพื้นที่จ.ชลบุรี เริ่มมีแนวโน้มลดลงต่อเนื่องมา 3 วัน แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง