รีเซต

เจอแล้วลุงหายตัว 9 วัน พบเป็นศพ ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ไม่ทันเสร็จ ร่างลอยขึ้นจากน้ำ

เจอแล้วลุงหายตัว 9 วัน พบเป็นศพ ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ไม่ทันเสร็จ ร่างลอยขึ้นจากน้ำ
ข่าวสด
19 ธันวาคม 2564 ( 16:33 )
49
เจอแล้วลุงหายตัว 9 วัน พบเป็นศพ ลูกจุดธูปขอเจ้าที่ไม่ทันเสร็จ ร่างลอยขึ้นจากน้ำ

เจอแล้วลุงหายตัว 9 วัน สุดท้ายกลายเป็นศพ ลูกสาวจุดธูปขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้เจอพ่อ ยังไม่ทันเสร็จพิธี ชาวบ้านบอกพบศพลอยขึ้นจากน้ำ

 

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งมีคนพบศพลอยน้ำ บริเวณคลองห้วยสองพี่น้อง ม.7 ต.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง จึงเข้าตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง

 

 

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากคลอง ทราบชื่อ นายประสิทธิ์ มิตรเจือ อายุ 50 ปี ซึ่งหายตัวไปเมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมญาติ และชาวบ้านในพื้นที่ ช่วยกันระดมค้นหาตัวนายประสิทธิ์หลังหายตัวไป

 

 

ขณะออกจากบ้านไปกินเหล้าที่บ้านของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน จนสุดท้ายพบเป็นศพลอยน้ำในคลองดังกล่าว ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้งที่ รพ.พัทลุง ก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

 

นายภราดร อายุ 27 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานหลังจากที่กู้ภัยยกเลิกการค้นหาทางญาติๆ และชาวบ้านก็ช่วยกันออกตามหากันต่อจนเกือบเที่ยงคืน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน และในช่วงเช้าของวันนี้ตนและพี่สาวออกมาเดินหาที่คลองแห่งนี้แล้วด้วย แต่ก็ไม่เจอ จากนั้นมีญาติมาบอกว่าไปดูหมอดูมาให้ หมอดูบอกว่าผู้ตายอยู่แถวต้นตาลใกล้จอมปลวก

 

ตนและพี่สาวจึงกลับบ้านมาจุดธูปเพื่อขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เจอพ่อ ขณะที่ยังจุดธูปกล่าวขอไม่ทันเสร็จ ก็มีชาวบ้านมาบอกว่าเจอศพลอยขึ้นมาจากน้ำให้รีบไปดูว่าใช่พ่อของตนหรือเปล่า ตนพร้อมพี่สาวและญาติๆ รีบออกมาดู พบว่าศพดังกล่าวคือนายประสิทธิ์พ่อของตน ที่กำลังตามหากันอยู่ดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง