รีเซต

สั่งสอบแล้ว! รอง ผอ. โรงเรียนดัง แชทจีบ-ขอดูรูปนร.หญิง แฉทำแบบนี้บ่อย

สั่งสอบแล้ว! รอง ผอ. โรงเรียนดัง แชทจีบ-ขอดูรูปนร.หญิง แฉทำแบบนี้บ่อย
ข่าวสด
23 กุมภาพันธ์ 2565 ( 11:42 )
94
สั่งสอบแล้ว! รอง ผอ. โรงเรียนดัง แชทจีบ-ขอดูรูปนร.หญิง แฉทำแบบนี้บ่อย

สั่งตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว รอง ผอ. โรงเรียนดังชัยภูมิ ทักแชท-คุกคามนักเรียน อาสาแก้เกรดให้แต่ต้องมาหาที่บ้าน เผย ให้เวลาดำเนินการ 7 วัน

 

จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก รับน้องสร้างสรรค์ระดับมหากาฬ และในทวิตเตอร์ ต่างพากันแชร์เรื่องราวของครู ที่มีตำแหน่งเป็นถึงรองผู้อำนวยการ โรงเรียนดังใน จ.ชัยภูมิ ที่มีพฤติกรรมทักข้อความในเชิงจีบ และคุกคามนักเรียน พร้อมกับขอให้ทางโรงเรียนมีการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ก.พ.2565 ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของ รอง ผอ. ที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนไม่เคยนิ่งนอนใจ หลังจากทราบข่าวได้รายงานไปยัง สพฐ. และ ผอ.สพม.ชัยภูมิ เบื้องต้นแล้ว ซึ่งโรงเรียนได้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริง โดยให้กรอบเวลาในการดำเนินการไม่เกิน 7 วันจากนี้ไปด้วย รวมทั้งในส่วนเจ้าตัว รอง ผอ. รายนี้ ก็จะได้เรียกมาชี้แจงข้อเท็จจริงโดยเร็วต่อไป และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

สั่งตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว รอง ผอ. โรงเรียนดังชัยภูมิ ทักแชท-คุกคามนักเรียน

 

ผู้สื่อข่าวรายบรรยากาศภายในโรงเรียนที่มีการประกาศสั่งปิดโรงเรียน เนื่องจากขณะนี้เกิดโควิด-19 ระบาดหนักในพื้นที่ไปจนถึงวันที่ 28 ก.พ.นี้ ไว้ก่อนจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง แต่ก็ยังมีเด็กนักเรียนบางส่วนเดินทางมารับเอกสารไปเรียนที่บ้านน ซึ่งนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 รายหนึ่ง กล่าวว่า ไม่อยากให้ครูมาทำลักษณะหื่นกาม หรือมีการใช้วิธีจะให้เกรดการเรียนผ่านแต่ขอมีอะไรต่าง ๆ เชิงชู้สาวกับนักเรียนแบบนี้อีกเลย

 

 

ทั้งนี้ อยากให้มีการดำเนินการไม่ให้มีครูในลักษณะนี้อยู่ในโรงเรียนอีกเลย และในส่วนของครูที่เป็น รอง ผอ. รายนี้ ก็รู้ว่าย้ายมาอยู่ที่นี่ได้กว่า 1 ปีแล้ว และเคยมีเรื่องแบบนี้บ่อยครั้งกับเด็ก ๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่กล้าอะไรมากหากมีครูประจำชั้นอยู่กับเด็ก แต่จะไปหาทักแชทตามจีบเด็กภายหลัง ซึ่งที่ทราบมาว่ามีหลายรายเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง