รีเซต

อดีตลูกสะใภ้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลูกผู้เสียหายไม่ขอไกล่เกลี่ย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

อดีตลูกสะใภ้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลูกผู้เสียหายไม่ขอไกล่เกลี่ย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด
ข่าวสด
19 มีนาคม 2564 ( 05:46 )
68
อดีตลูกสะใภ้ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ลูกผู้เสียหายไม่ขอไกล่เกลี่ย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

อดีตลูกสะใภ้ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาขอสู้ในศาล ด้านลูกสาวของผู้เสียหายไม่ขอไกล่เกลี่ย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

 

จากกรณี อดีตลูกสะใภ้มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พาคนบุกบ้านแม่สามี มาทุบกำแพงบ้าน และพังข้าวของ จนเสียหายจำนวนมาก หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ที่ สภ.หนองแวงควง ซึ่งปมเหตุคาดว่าไม่พอใจที่ถูกไล่ออกจากบ้าน เรื่องการปลอมแปลงลายเซ็นแม่สามี โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านหนองขุมดิน ต.หนองแวงควง อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 64 น.ส.ยุพาพรรณ อายุ 31 ปี ลูกสาวของผู้เสียหาย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาที่ สภ.หนองแวงควง ต.หนองแวงควง อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด เนื่องจากตำรวจแจ้งว่า อดีตพี่สะใภ้ พร้อมทนาย จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา แต่ถึงเวลานัดแล้วก็ยังไม่พบ เมื่อสอบถามทราบว่าของเลื่อนเวลา เนื่องจากไม่สะดวกเพราะมีผู้สื่อข่าวอยู่ที่ สภ. 

น.ส.ยุพาพรรณ กล่าวต่อว่า ตอนนี้มีนายอำเภอศรีสมเด็จ และ พ.ต.อ.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย รอง ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด เข้ามาดูแล เยียวยาให้ค่าทำขวัญและซ่อมแซมบ้านคุณแม่ของตนบ้างแล้ว ในส่วนของชาย 2 คนที่เข้าไปทุบบ้านในวันเกิดเหตุ ได้เข้าไปขมากับคุณแม่ของตนแล้ว ในส่วนของคดีตนจะไม่ขอไกล่เกลี่ยและไม่ยอมความ แต่จะให้กฎหมายเอาโทษให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ร.ต.อ.สายันต์ เทียบธรรม รอง สว.(สอบสวน) แจ้งกับ น.ส.ยุพาพรรณ ว่าได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ จำนวน 4 ข้อหา คือ 1.ปลอมแปลงเอกสาร 2.ใช้เอกสารปลอม 3.บุกรุกเคหะสถาน 4.ทำให้เสียทรัพย์ โดยผู้ก่อเหตุให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะขอไปสู้ในชั้นศาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง