รีเซต

เล่านาทีศึกยุทธนาวี! ฝีมือโจ๋ต่างถิ่นยกพวกตะลุมบอน-แพแทบล่ม ลูกค้าอื่นสุดช็อก

เล่านาทีศึกยุทธนาวี! ฝีมือโจ๋ต่างถิ่นยกพวกตะลุมบอน-แพแทบล่ม ลูกค้าอื่นสุดช็อก
ข่าวสด
2 มีนาคม 2564 ( 15:03 )
41
เล่านาทีศึกยุทธนาวี! ฝีมือโจ๋ต่างถิ่นยกพวกตะลุมบอน-แพแทบล่ม ลูกค้าอื่นสุดช็อก

เล่านาทีศึกยุทธนาวี! โจ๋ยกพวกตะลุมบอน-แพแทบล่ม กลางแก่งคันสูง พนง.-ลูกค้าอื่นสุดช็อก หวั่นนักท่องเที่ยวผวาหนัก-ทำขาดรายได้

 

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Chayanan Sangkathip โพสต์คลิปกลุ่มวัยรุ่นหลายสิบคน เปิดศึกวิวาทกันอย่างชุลมุน บนแพลอยน้ำ ท่ามกลางสายตานักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยความระทึก กลุ่มวัยรุ่นวิวาทกันจนแพลอยน้ำเอียงไปข้างจนเกือบล่ม กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่าน โจ๋ ยกพวกใส่กันชุลมุน แพแทบล่ม! ตัวตกลงไปในน้ำยังชกกันต่อ ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

 

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่แก่งคันสูง อ.ชานุมาน จ.อำนาเจริญ โดยน.ส.กัญญาวีร์ ผิวทอง อายุ 36 ปี พนักงานของแพ เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

 

กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ใช่วัยรุ่นในพื้นที่ แต่เป็นวัยรุ่นที่มาจากอ.ดอนตาล จ.มุกดาหาร โดยมีกลุ่มวัยรุ่นอาจจะมีเรื่องกันมาก่อนแล้วมาเจอที่แพ จึงเกิดการเขม่นกันขึ้นและเปิดศึกวิวาทกัน พอเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตัวเองก็กลัวจะส่งผลกระทบกับการท่องเที่ยว กลัวนักท่องเที่ยวไม่กล้ามาเที่ยว เพราะช่วงนี้เข้าฤดูร้อน จึงทำให้น้ำโขงลดลง นักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันเยอะ และอาจจะทำให้เสียรายได้ในช่วงนี้

 

 

ด้านแม่ค้าที่ขายของอยู่ใกล้เคียงกับแพดังกล่าว เปิดเผยว่า ตอนที่เกิดเหตุตนขายของอยู่ข้างบน ไม่ได้รู้เรื่องอะไรมากเท่าไหร่ ได้เสียงแต่เสียงกรีดร้อง มารู้ว่าเขามีเรื่องกันก็ตอนที่มีการโพสต์คลิปและแชร์กันต่อๆ ในโลกโซเซียลแล้ว

 

 

นายอานนท์ เข็มรัตน์ อายุ 48 ปี หนึ่งในนักท่องเที่ยวที่เดินชอบเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่แก่งคันสูง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันอยู่ข้างล่าง ใช้ขวดแก้วที่ถือมาจากที่อื่นแทงกัน ทำให้มีกลุ่มผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พอดีสักพักก็มีอปพร.เข้ามาห้าม กลุ่มวัยรุ่นจึงพากันแยกย้ายกลับ ปกติเท่าที่ตนเคยมาเที่ยวที่นี้ก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาก่อนเลยสักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรก เพราะปกติที่แก่งคันสูงจะมีการคุมเข้มมาก แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้มีการเปิดให้เที่ยวอย่างเป็นทางการ เลยไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาคุมดูแลเหมือนทุกปีที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง