รีเซต

โดนแล้ว! ครูหื่นลวนลามศิษย์สาว จนจะฆ่าตัวตาย ตร.แจ้งข้อหา รอง ผอ.หญิงโดนสอบเอี่ยวทุจริต

โดนแล้ว! ครูหื่นลวนลามศิษย์สาว จนจะฆ่าตัวตาย ตร.แจ้งข้อหา รอง ผอ.หญิงโดนสอบเอี่ยวทุจริต
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2563 ( 14:52 )
335
โดนแล้ว! ครูหื่นลวนลามศิษย์สาว จนจะฆ่าตัวตาย ตร.แจ้งข้อหา รอง ผอ.หญิงโดนสอบเอี่ยวทุจริต

 

จากกรณี “ครู ซ” ครู ค.ศ.3 สอนวิทยาศาสตร์โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์หญิงเชิงชู้สาวกว่า 7 คน ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 ถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง ฮึกเหิมไม่มีใครทำอะไร ย่ามใจอนาจารศิษย์ที่สอน ส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งให้ดู ข่มขู่เด็กสาวไม่กล้าไปเรียน บ่นกับเพื่อนว่าอยากฆ่าตัวตาย ผู้ปกครองเค้นทนพฤติกรรมฉาวโฉ่ นำหลักฐานร้องเรียนสื่อ และตร.เตรียมประสานข้อหลักฐาน เพื่อนำเข้าสู่การแจ้งความ ส่วนรถหรู บีเอ็มดับบลิวศิษย์เก่าผู้ปกครองฯ ตั้งข้อสงสัยทุจริตด้วยหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว : แม่ช็อก เปิดแชทครูหื่นลูกสาว - เผยภาพหลุดบนเตียง สลดเหยื่ออยากฆ่าตัวตาย!

 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 พ.ค. พ.ต.ท.คำดี เฮียงบุญ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครพนม ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน มีหมายเรียกให้ “ครู ซ” อดีตครูสอนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนมัธยมชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นครพนม หลังถูกต้นสังกัดตั้งคณะกรรมการสอบสวนให้ออกจากราชการ แชทไลน์หาลูกศิษย์ เชิงชู้สาว มาแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน

 

หลังครูหื่นรายนี้ ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างเป็นคนสนิทนายตำรวจใหญ่ และอดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง ไม่มีใครทำอะไรได้ ร่วมทั้งส่งคลิปสวิงกิ้งหมู่ให้เด็กดู ข่มขู่จนเด็กสาวไม่กล้าไปโรงเรียน มารับทราบข้อกล่าวหากับ ร.ต.อ.(หญิง)จุฬารัตน์ อาจภิรมย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี

 

โดย “ครู ซ” ได้เดินทางมากับพ่อและญาติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเบื้องต้นใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง แต่ “ครู ซ” ให้การปฏิเสธ และจะขอต่อสู้ความบริสุทธิ์ในกระบวนการชั้นศาลต่อไป โดยพนักงานสอบสวนได้พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว โดย “ครู ซ” ได้รีบขับรถหลบเดินทางกลับไปยังรวดเร็ว เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ซึ่งเป็นการกระทำแก่ศิษย์ในปกครอง มีอัตราโทษหนักจำคุก 10 ปี ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

มีรายงานจากด้วยว่า รอง ผอ.หญิงคนหนึ่ง หลังตกเป็นข่าวว่าสนิทสนมกับ “ครู ซ” รายนี้ อาจมีส่วนพัวพันทุจริตสร้างโรงยิมและสนามฟุตบอลของโรงเรียนชื่อดังกล่าว ล่าสุด ป.ป.ช.เข้าตรวจสอบหาหลักฐานการทุจริตภายในโรงเรียนแห่งนี้แล้ว

 

ด้านผู้ปกครองรายหนึ่ง กล่าวว่า ได้ตั้งข้อสงสัยว่าทำไม ผอ.โรงเรียนแห่งนี้ จึงไม่เสนอปัญหาที่เกิดขึ้นเสนอต่อศึกษาธิการ จ.นครพนม เพื่อวินิจฉัยย้ายหรือให้ออกราชการไว้ก่อนเช่นเดียวกับ “ครู ซ” หากขืนปล่อยให้อยู่ในโรงเรียนเดิม นอกจากจะข่มขู่กลุ่มครูและนักเรียนแล้ว อาจจะไม่มีใครกล้าออกมาเปิดเผยความจริง

 

สำหรับเรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา หลังจากผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ผู้ปกครอง น.ส.นิด (นามสมมุติ) วัย 15 ปี นักเรียนชั้น ม.5 เหยื่อที่ถูกลวนลาม อ้างว่ามีครูชายคนหนึ่งสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ส่งแซทไลน์มาหาลูกสาวในยามวิกาล ซึ่งไม่ใช่ในเวลาเรียน และ น.ส.นิด ยังอ้างว่า เพื่อนอีกคนในห้อง บ่นว่าอยากกระโดดให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย

 

นอกจากนี้ยับมีข้อความในเชิงชู้สาว กระทั่งลูกสาวเปิดปากเล่าความจริง ซึ่งลูกสาวยังเล่าด้วยว่า ครูหื่นรายนี้ยังลวนลามเด็กนักเรียนหญิงในห้องวิทยาศาสตร์ไม่ต่ำกว่า 7 คน บางรายเป็นถึงลูกนายอำเภอท่านหนึ่ง มีภาพปรากฏบนเตียงนอนในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ระหว่างพาไปเสนอผลงาน

 

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง