รีเซต

รองนายกเทศมนตรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ร้านอาหาร แถบชายทะเล อ.สัตหีบ

รองนายกเทศมนตรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ร้านอาหาร แถบชายทะเล อ.สัตหีบ
ข่าวสด
15 พฤษภาคม 2564 ( 01:28 )
62
รองนายกเทศมนตรี ลงพื้นที่ให้กำลังใจ ร้านอาหาร แถบชายทะเล อ.สัตหีบ

 

รองนายกเทศมนตรี นำกำลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบ และให้กำลังใจ ร้านอาหาร แถบชายทะเล ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไม่พบฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2564 นายกันต์ ธนาอัครชล รองนายกเทศมนตรีต.บางเสร่ พร้อมด้วยนาวาตรี ธวัช คงศักดิ์ และนางรุ่งรัตน์ ศรีประเสริฐ สท.บางเสร่ นำกำลังเจ้าหน้าที่ สดพ. เทศบาล ต.บางเสร่ ออกตรวจสอบร้านค้า ร้านอาหาร และบริเวณพื้นที่แถบชายทะเลบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

 

เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่ามีร้านค้าเปิดขายอาหารให้นั่งรับประทาน และบริเวณพื้นที่ชายทะเลมีการจับกลุ่มรับประทานอาหารและดื่มสุรา ซึ่งเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และฝ่าฝืนคำสั่ง ศบค.ชลบุรี จากการเข้าตรวจสอบร้านอาหารต่าง ๆ ในพื้นที่ ส่วนมากจะปิดร้าน มีเพียงบางร้านที่เปิดคือร้านเจ๊จุก สาขา 4 ชายหาดบางเสร่ เปิดในลักษณะซื้อกลับบ้าน หรือสั่งทางโทรศัพท์เท่านั้น

 

นาวาตรี ธวัช กล่าวว่า หลังจากได้รับคำสั่งจากนายชัยวัฒน์ อินทร์อนงค์ นายกเทศมนตรีต.บางเสร่ ให้เข้าตรวจสอบ ตนจึงนำกำลังลงพื้นที่ตั้งแต่เวลา 20.00 น. วันที่ 14 พ.ค. 64 ซึ่งถือเป็นการเยี่ยมเยียนพ่อค้าแม่ค้าในช่วงวิกฤติจากพิษ โควิด-19 ด้วย ซึ่งได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง จากพ่อค้าแม่ค้า และไม่พบการกระทำผิดแต่อย่างใด

 

ด้านนายกันต์ กล่าวว่า เป็นการออกเยี่ยมเยียนและขอความร่วมมือจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน มากกว่า จากการเข้าพูดคุยและให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าเราจะผ่าน โควิด-19 นี้ไปด้วยกัน ซึ่งในช่วงนี้มีการระบาดค่อนข้างรุนแรง ต้องปฏิบัติตาม พรก.ฉุกเฉิน และคำสั่ง ศบค.ชลบุรี อย่างเคร่งครัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง