รีเซต

สาวการรถไฟ เสียชีวิตข้างชานชาลา คาดลื่นร่วงรถไฟ

สาวการรถไฟ เสียชีวิตข้างชานชาลา คาดลื่นร่วงรถไฟ
ข่าวสด
17 ตุลาคม 2563 ( 13:06 )
460
สาวการรถไฟ เสียชีวิตข้างชานชาลา คาดลื่นร่วงรถไฟ

พบร่างเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ประจำสถานีรถไฟหัวลำโพง เสียชีวิตอยู่ข้างชานชาลา สถานีรถไฟหลักสี่ คาดพลาดลื่นร่วงจากขบวน ขณะกำลังจะก้าวลงจากรถไฟ

 

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 ต.ค. 2563 ร.ต.อ.ปิยัคพัฒน์ สุขสาร รองสว.(สอบสวน)สน.นพวงศ์ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณทางรถไฟสถานีหลักสี่ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อายุประมาณ 38 ปี รูปร่างใหญ่ผิวขาว มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย แขนขาหักผิดรูป นอนคว่ำหน้าอยู่ใกล้รางรถไฟ จากการตรวจสอบพบกระเป๋าสตรี รองเท้าสตรี และบัตรพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ระบุชื่อน.ส.วาทินี จำปา ณ โคกกรวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนนายหอม เดือนแร่รัมย์ อายุ 48 ปี พนักงานยกสัมภาระ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังเดินออกจากสถานีรถไฟหลักสี่ เพื่อมาขนย้ายสัมภาระสิ่งของผู้โดยสาร จากนั้นสังเกตเห็นว่ามีวัตถุสีขาวลักษณะคล้ายตุ๊กตาอยู่ริมทางรถไฟ จึงเดินเข้ามาดูพบว่าเป็นศพผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ทั้งนี้ในช่วงบริเวณจุดที่พบศพค่อนข้างมืดจึงทำให้ไม่มีใครพบกระทั่งตนเดินผ่านมา ตนรู้สึกขนหัวลุก เมื่อเห็นศพหญิงคนดังกล่าว

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทำงานอยู่การรถไฟแห่งประเทศไทย มีหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์อยู่สถานีรถไฟหัวลำโพง โดยทุกวันช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. จะขึ้นรถไฟขบวนกรุงเทพมหานคร-หนองคาย เพื่อกลับบ้านย่านหลักสี่

 

คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะลื่นพลัดตกลงมาจากขบวนในช่วงขณะที่รถไฟกำลังจอด เพราะช่วงเวลาดังกล่าวในพื้นที่มีฝนตกลงมา กระทั่งมีรถไฟไม่ทราบขบวนวิ่งผ่านมาเฉี่ยวทับร่างจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง