รีเซต

ลงทะเบียนโรงแรม ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 วันแรก ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น!

ลงทะเบียนโรงแรม ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 วันแรก ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น!
TrueID
27 กุมภาพันธ์ 2566 ( 11:45 )
83
ลงทะเบียนโรงแรม ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 วันแรก ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น!

ข่าววันนี้  ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 โรงแรม ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เตรียมเข้าร่วมเราที่ยวด้วยกันระหว่างวันที่ 8-15 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่านหน้าเว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เท่านั้น อย่าหลงเชื่อคลิก SMS สมัครเราเที่ยวด้วยกัน

 

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เปิดระบบรับสมัครผู้ประกอบการโรงแรม/ที่พักรายใหม่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน โดยกำหนดลงทะเบียนโรงแรม / ที่พักเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ระหว่างวันที่  8-15 กุมภาพันธ์ 2566 ทางเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com จากนั้นจะเปิดให้ประชาชนใช้สิทธิ์เพื่อจองโรงแรม/ที่พัก ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 และเริ่มเข้าพักได้ในวันที่ 11 มีนาคม 2566 – 30 เมษายน 2566  

 

ผู้ใช้สิทธิ์จะต้องติดต่อจองที่พักกับผู้ประกอบการโดยตรง อย่างน้อย 3 วันล่วงหน้าก่อนวันเข้าพัก และชำระค่าที่พัก 60% ผ่านทางช่องทาง G Wallet บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง ซึ่งกำหนดให้เป็นการเดินทางข้ามจังหวัดได้ทั่วประเทศและเปิดจองที่พักวันสุดท้ายคือ วันที่ 26 เมษายน 2566

 

ทั้งนี้  การเปิดรับสมัครลงทะเบียนผู้ประกอบการและประชาชนเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เป็นไปตามรายละเอียดข้างต้น หากพบผู้นำส่งลิ้งค์ลงทะเบียน หรือ SMS เชิญชวนให้เข้าร่วมโครงการฯ ขอให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อกรอกข้อมูลส่วนบุคคลหรือคลิกเข้าไปที่ลิ้งค์ดังกล่าว และขอให้ติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านหน้าเว็บไซต์โครงการเราเที่ยวด้วยกัน ( www.เราเที่ยวด้วยกัน.com) เท่านั้น หรือสอบถามรายละเอียดโครงการฯ เพิ่มเติมได้ที่ TAT Contact Center โทร. 1672 Travel Buddy

 

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 ใครเข้าร่วมได้บ้าง

  1. โรงแรม/ที่พัก ที่มีใบอนุญาตประกอบการธุรกิจโรงแรม และโรงแรมที่พักที่ไม่มีใบอนุญาตแต่มีการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20 )
  2. ร้านอาหาร
  3. สถานที่ท่องเที่ยว ตามรายชื่อของ ททท.
  4. ร้าน OTOP ที่มีใบอนุญาตประกอบการตามกระทรวงมหาดไทย
  5. สปา/นวดเพื่อสุขภาพ (มีใบรับรองมาตรฐานสถานประกอบการ)
  6. รถเช่า /เรือเช่า (มีใบอนุญาตประกอบกิจการ)

 

ข้อมูล เราเที่ยวด้วยกัน

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง