รีเซต

เจ้าของร้านโชห่วย ทวงหนุ่มค้างค่าเหล้า150 อีกฝ่ายบอกไม่ได้ติด วิวาทกันลั่นซอย เจ็บทั้งคู่

เจ้าของร้านโชห่วย ทวงหนุ่มค้างค่าเหล้า150 อีกฝ่ายบอกไม่ได้ติด วิวาทกันลั่นซอย เจ็บทั้งคู่
ข่าวสด
11 มีนาคม 2565 ( 14:45 )
34
เจ้าของร้านโชห่วย ทวงหนุ่มค้างค่าเหล้า150 อีกฝ่ายบอกไม่ได้ติด วิวาทกันลั่นซอย เจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มี.ค. 2565 ศูนย์วิทยุ 191 สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในร้านโชห่วยไม่มีชื่อ ท้ายชุมชนอิสลามแม่สอด ซอยหลังสำนักงาน unhcr สำนักงานสาขาแม่สอด เขตเทศบาลนครแม่สอด จ.ตาก จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ โต๊ะอาหารหน้าร้านค้าพบตัวนายสมนึก อายุ 63 ปี เจ้าของร้านขายของโชห่วย ถูกค้อนเหล็กทุบที่ศีรษะ มีรอยช้ำตามแขนขาและนิ้วมือ ใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบไม้ค้อนเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนนายสมนึกเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ นำตัวส่งห้องฉุกเฉินรพ.แม่สอด อย่างเร่งด่วน

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถตามควบคุมตัว นายศรัณย์วุฒิ อายุ 37 ปี คู่กรณีนายสมนึก หลบหนีออกจากร้านโชห่วยดังกล่าวไปราว 100 เมตร พบที่ศีรษะมีบาดแผลจากการถูกค้อนทุบเช่นกัย กู้ชีพรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปห้องฉุกเฉินรพ.แม่สอดเป็นรายที่2 ท่ามกลางความวุ่นวายไปทั่วซอยเกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายสมนึก เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงสายวันนี้ขณะที่ตนเองเปิดร้านขายของตามปกติซึ่งระหว่างนั้นมีลูกค้าในร้านหลายคนก็พบนายศรัณย์วุฒิ เดินเข้ามาภายในร้านของตนเองเพื่อจะมาซื้อไฟแช็กแต่ตนเองไม่ขายให้และตนเองได้ทวงหนี้เป็นเงิน 150 บาท ซึ่งนายศรัณย์วุฒิติดค้างค่าสุราอยู่นานแล้วแต่ก็เกิดปากเสียงตกลงกันไม่ได้ จนมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น

 

ด้านนายศรัณย์วุฒิ คู่กรณี กล่าวว่า ตนเองไม่ได้ติดเงินแต่อาจจะเป็นเพื่อนของตนเองที่ไปซื้อสินค้าแล้วอ้างชื่อของตนเองจนเจ้าของร้านอาจจะเข้าใจผิด ตนถูกทำร้ายก่อนจึงต้องป้องกันตัว ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด

 

ขณะที่ชาวบ้านภายในชุมชน ต่างบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ทุกๆวันภายในชุมชนแห่งนี้จะมีทั้งกลุ่มอันธพาลหลายหลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มคนเสพยามักก่อเหตุวิวาททำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน จนชาวบ้านหลายครอบครัวต้องอยู่แบบขวัญผวาทั้งกลางวันและกลางคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง