รีเซต

โซเชียลตามล่า "จ่าเอก" ชนแล้วหนี กวาดเรียบเจ็บ 5 คน

โซเชียลตามล่า "จ่าเอก" ชนแล้วหนี กวาดเรียบเจ็บ 5 คน
TNN ช่อง16
9 สิงหาคม 2563 ( 14:17 )
896
โซเชียลตามล่า "จ่าเอก" ชนแล้วหนี กวาดเรียบเจ็บ 5 คน

วันนี้ ( 9 .. 63 )โลกโซเชียลต่างช่วยกันแชร์โพสต์ของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง  เพื่อช่วยกันติดตามตัว ชายที่คาดว่าเป็นทหารยศจ่าเอก หลังขับรถชนแล้วหนีตั้งแต่คืนวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยลูกชายของผู้โพสต์ได้ลงไปช่วยผู้หญิงที่รถเสีย ใกล้ตลาดโต้รุ่งเอกธานี อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แต่ถูกจ่าเอกขับรถชนกวาดเรียบ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย โดยมี 2 รายที่ยังอยู่ในห้องไอซียู ส่วนคนเจ็บอีก 3 ราย รอการผ่าตัด เนื่องจากข้อมือและกะโหลกศีรษะบุบ




โดยรถคันก่อเหตุเป็นรถกระบะมาสด้า บีที 50 สีบรอนซ์ทอง ต่อมาครอบครัวของผู้เสียหายได้ตามล่ากันเองจนเจอ โดยตามไปถึงบ้านพัก พบผู้ก่อเหตุนอนเปิดแอร์สบายใจ แต่เข้าไปไม่ได้เพราะกลัวเป็นการบุกรุก จึงได้แจ้งต้นสังกัดให้ทราบ ซึ่งขณะนี้ทหารกำลังประสานช่วยตามตัวอย่างเต็มที่ ตอนนี้พบว่าคู่กรณีหนีจากบ้านพักไปแล้ว




ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า ลูกสาวของจ่าเอกติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเธอทางเฟซบุ๊กอยู่  จึงขอให้บอกพ่อมอบตัวซะ อย่าให้มีความผิดร้ายแรงไปกว่านี้ ให้กลับมาคุยและรับผิดชอบผู้บาดเจ็บ 




อย่างไรก็ตาม ได้แชร์ภาพรถกระบะและหน้าจ่าเอกผู้ก่อเหตุไปทั่ว โดยแม่ของผู้บาดเจ็บได้ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท หากได้เบาะแสแจ้งได้ที่ สถานีตำรวจภูธรพลูตาหลวง จังหวัดชลบุรี หรือแจ้งแม่ผู้บาดเจ็บได้เลย

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง