รีเซต

รวนทั้งวัน! แอพพ์ MyMo แบงก์ออมสินยังล่ม ลูกค้าเดือดจี้แก้ไขด่วน

รวนทั้งวัน! แอพพ์ MyMo แบงก์ออมสินยังล่ม ลูกค้าเดือดจี้แก้ไขด่วน
มติชน
15 มกราคม 2564 ( 17:29 )
276
รวนทั้งวัน! แอพพ์ MyMo แบงก์ออมสินยังล่ม ลูกค้าเดือดจี้แก้ไขด่วน

เมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 15 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากรณีธนาคารออมสินได้เปิดให้ลงทะเบียน สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย สำหรับผู้มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนาโควิด-19 หรือ สินเชื่อฉุกเฉิน วงเงินสูงสุด 10,000 บาท และ โครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานราก กู้วงเงินสูงสุด 50,000 บาท ผ่านแอพพลิเคชัน MyMo นั้น

 

ซึ่งปรากฎว่าเกิดปัญหาแอพพ์ล่มตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 10.00น. โดยลูกค้าของธนาคารได้ออกมาโพสต์ และทวิตข้อความผ่านเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ว่าแอพพลิเคชัน MyMo ของธนาคารออมสิน มีปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถเข้าใช้งานหรือทำธุรกรรมได้บนแอพฯได้ โดยมีข้อความระบุปรากฏบนแอพฯ MyMo ว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้มีผู้ทะระกรรมจำนวนมาก ธนาคารจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด”

 

ในเบื้องต้น จากการสอบถามทางธนาคารออมสิน ได้ชี้แจงว่า แอพพลิเคชันยังทำงานปกติ แต่การที่ใช้งานแอพฯไม่ได้ในบ้างครั้ง เนื่องจากมีผู้เข้าใช้งานพร้อมกันเป็นจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

 

ล่าสุดจากการทดลองเข้าใช้แอพพ์ MyMo ปรากฎว่ายังเข้าใช้งานไม่ได้เช่นเดิม ในขณะที่เพจเฟซบุ๊กของธนาคารออมสิน มีลูกค้าที่ใช้บริการมาโพสต์ว่า ยังไม่สามารถใช้บริการได้เช่น กัน อาทิ ตอนนี้ยังเข้าแอพMyMoไม่ได้เลยค่ะ จะโอนตังค่าของด้วย, ณ เวลานี้ก็ยังเข้าไม่ได้เลย ต้องทำยังไงค่ะ, ทั้งวันเข้าไม่ได้เลย

 

บทความน่าสนใจอื่นๆ

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง