รีเซต

รวบ 'บังโหลด' พ่อค้ายารายใหญ่ อ.บ้านแหลม ของกลางหลายหมื่นเม็ด เพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

รวบ 'บังโหลด' พ่อค้ายารายใหญ่ อ.บ้านแหลม ของกลางหลายหมื่นเม็ด เพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี
มติชน
10 กรกฎาคม 2563 ( 22:26 )
69
1
รวบ 'บังโหลด' พ่อค้ายารายใหญ่ อ.บ้านแหลม ของกลางหลายหมื่นเม็ด เพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปี

 

รวบ “บังโหลด” พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ อ.บ้านแหลม พร้อมยาบ้า 78,000 เม็ด เพิ่งพ้นโทษไม่ถึงปียังไม่เข็ด เลยถูกตำรวจชุดสืบจังหวัดตามจับไปนอนซังเตอีกรอบ

 

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ต.ท.อติชาติ ปิสาวงษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.ท.วีรยุทธ เอี่ยมประเสริฐ สว.กก.สส.ภ.จว.เพชรบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.รณชัย จันทร์ปรุง รอง.สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ร่วมจับกุมตัวนายกิติศักดิ์ หรือ บังโหลด หงส์ทอง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 7 ต.ท่าแร้ง อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวนประมาณ 78,000 เม็ด อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก

 

การจับกุมดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี สืบทราบว่า นายกิติศักดิ์ ซึ่งเคยถูกจับกุมและจำคุกในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ เมื่อพ้นโทษยังมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดอยู่ และปัจจุบันเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.บ้านแหลม โดยนายกิติศักดิ์จะพักอาศัยอยู่กับภรรยา (ขอสงวนนาม) ที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.บางครก อ.บ้านแหลม และใช้บ้านหลังนี้ เป็นสถานที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด ประกอบกับได้รับแจ้งจากสายลับว่านายกิติศักดิ์ได้รับยาเสพติดมาจำนวนหนึ่งและนำมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านดังกล่าวเพื่อรอการจำหน่าย จึงได้ดำเนินการขอหมายค้นจากศาลจังหวัดเพชรบุรี ทำการตรวจค้นบ้านทั้ง 2 หลังดังกล่าว

 

 

 

 

พบนายกิติศักดิ์อยู่ในบ้านและเป็นผู้นำตรวจ เบื้องต้นพบปืนพกขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ซุกซ่อนอยู่ในรถกระบะ Isuzu ทะเบียน บม 1182 เพชรบุรี และ พบยาบ้าจำนวน 18,000 เม็ด บรรจุห่อกันน้ำซุกซ่อนฝังดินไว้บริเวณใต้ต้นไม้หน้าบ้าน จากนั้นนายกิติศักดิ์ยังสารภาพอีกว่าตนยังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนฝังดินอยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งเป็นบ้านญาติของภรรยาตน ที่ปัจจุบันไม่มีผู้พักอาศัยแต่มีตนดูแลอยู่ พร้อมเป็นผู้นำไปขุดและนำยาเสพติด ออกมาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 6 ก้อนหรือประมาณ 60,000 เม็ด รวมยาเสพติดที่พบทั้ง 2 จุดประมาณ 78,000 เม็ด

 

นายกิติศักดิ์สารภาพว่าหลังพ้นคดีออกจากเรือนจำ ได้กลับมาจำหน่ายยาบ้าใน จ.เพชรบุรี อีกครั้งนาน 8 เดือน โดยซื้อยาเสพติดมาจากชาย ชื่อ กาน ชาวกรุงเทพฯ 2 ครั้ง ครั้งแรกซื้อมาจำนวน 100,000 เม็ด และจำหน่ายไปจนหมด ครั้งนี้ซื้อมาจำนวน 140,000 เม็ด และจำหน่ายไปแล้วบางส่วนเหลือ เพียงยาบ้าของกลางที่ขุดพบที่กำลังรอจำหน่ายอยู่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวนายกิติศักดิ์นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านแหลม ดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติด และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง