รีเซต

หนุ่มเมาแอ๋ วูบเข้าข้างทาง ชนนักปั่นจักรยาน ดับสลด แอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

หนุ่มเมาแอ๋ วูบเข้าข้างทาง ชนนักปั่นจักรยาน ดับสลด แอลกอฮอล์สูงปรี๊ด
ข่าวสด
26 กุมภาพันธ์ 2564 ( 12:01 )
96
หนุ่มเมาแอ๋ วูบเข้าข้างทาง ชนนักปั่นจักรยาน ดับสลด แอลกอฮอล์สูงปรี๊ด

หนุ่มเมาแอ๋ วูบเข้าข้างทาง ชนนักปั่นจักรยาน ดับสลด ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงปรี๊ด สารภาพอ้างเห็นคนปั่นด้านหน้าแล้ว แต่หักหลบไม่ทัน

 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.พ.64 ร.ต.อ.องอาจ ทุมสุด รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยาน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เหตุเกิดบนนถนนสายขอบอ่างมาบประชัน ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 
 

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจักรยานกระจายไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บมากองไว้ที่เดียว นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งชุดปั่นจักรยานนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ห่างกันคนละฝั่งถนนพบ รถโตโยต้า ไทเกอร์ ดีโฟดี สีบรอนซ์ ทะเบียน กข-939 ชลบุรี จอดตะแคงข้างอยู่ร่องไหล่ทางสภาพพังยับยางหน้าซ้ายแตก มี นายเกริกเกียรติ บุญชั้น อายุ 48 ปี คนขับ

สอบถามนายเกริกเกียรติ คนขับซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การเพียงว่าขับมาตามถนนปกติ แล้วเห็นคนปั่นจักรยานแต่พยายามหักหลบแล้ว แต่หักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 239 มก.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัว นายเกริกเกียรติ คนขับไปสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมาย ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นจากการตรวจสอบและร่องรอยของยางรถพบว่านายเกริกเกียรติ ที่อยู่ในอาการเมาอาจเกิดอาการวูบเข้าข้างทาง แต่สะดุ้งตื่นเห็นรถจักรยานพยายามหักแต่หักไม่ทันเพราะกระชั้นชิดจึงชนอย่างแรง และรถกระบะเสียหลักไปพลิกคว่ำที่ไหล่ทางอีกฝั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง