รีเซต

ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ

ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ
TNN ช่อง16
14 มกราคม 2565 ( 10:16 )
83
ประมวลภาพ เริ่มขายวันแรก ATK 35 บาท ผ่านร้านองค์การเภสัชฯ

ที่องค์การเภสัชกรรม สาขาสำนักงานใหญ่ ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลรามาธิบดี เปิดขาย"ชุดตรวจ ATK" ภายใต้โครงการ "ATK คุณภาพ เพื่อสังคมไทยในราคา 35 บาทต่อชุด เป็นวันแรก 


ในส่วนของสาขาสำนักงานใหญ่จะเปิดขายวันละ 1000 คิวสำหรับบุคคลทั่วไป เริ่มตั้งแต่เวลา 8.00  และจนกว่าคิวจะหมดในแต่ละวันเปิดขายถึงวันที่ 19 มกราคม หยุดจำหน่ายเสาร์อาทิตย์ 


โดยกำหนดให้ประชาชนทั่วไปมีสิทธิ์ซื้อได้คนละ 1 กล่องแต่ละกล่อง จะบรรจุ 20 ชุด ราคากล่องละ 700 บาท เบื้องต้นทางองค์การเภสัชกรรมจัดเตรียมไว้ขายสาขา จำนวน 3 ล้านชุด แต่ด้วยความต้องการที่ มีจำนวนมากจึงมีการสั่งไว้เพิ่มเติมอีก 3.5 ล้านชุด 


หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาซื้อบอกว่าสถานการณ์ตอนนี้ที่ทำงานบังคับให้ต้องตรวจหาเชื้อทุกสัปดาห์แต่ชุดตรวจใน ท้องตลาด หายากขึ้นรวมทั้งมีราคาแพง จึงต้องเดินทางมาแต่เช้าเพื่อมารอรับบัตรคิว ซื้อชุดตรวจขององค์การเภสัช



นอกจากสำนักงานใหญ่ ประชาชนที่สนใจสามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม 7 สาขา สาขายศเส ด้านข้างโรงพยาบาลหัวเฉียว สาขาจรัญสนิทวงศ์ สาขาเทเวศร์  สาขารังสิต สาขากระทรวงสาธารณสุข  สาขาเวชศาสตร์เขตร้อน และสาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เปิดบัตรคิววันละ 100 คิว ส่วนออนไลน์จะเริ่มขายวันที่ 17 มกราคมที่ www.gpoplanet.com(เมื่อวันที่ 14 ..65)



ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง