รีเซต

รวบแล้วสาวใหญ่บุกลักทรัพย์กว่า 3 แสนบ้าน 2 ตา-ยาย ตำรวจส่งมอบทรัพย์สินคืน

รวบแล้วสาวใหญ่บุกลักทรัพย์กว่า 3 แสนบ้าน 2 ตา-ยาย ตำรวจส่งมอบทรัพย์สินคืน
77ข่าวเด็ด
17 เมษายน 2563 ( 01:45 )
55
รวบแล้วสาวใหญ่บุกลักทรัพย์กว่า 3 แสนบ้าน 2 ตา-ยาย ตำรวจส่งมอบทรัพย์สินคืน

2 ตา-ยาย เหยื่อสาวใหญ่ที่บุกมาลักทรัพย์กว่า 3 แสนบาทถึงภายในบ้านเดินทางมาขอบคุณตำรวจหลังรวบตัวคนร้ายได้ขณะเดียวกัน 2 ตา-ยาย เผยดีใจที่ตำรวจไม่ทิ้งประชาชน

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 เม.ย.63 ที่ สภ.ปากเกร็ด นายไมตรี วัฒนาพงษ์ศิริ อายุ 80 ปี นางแช่มช้อย วัฒนาพงษ์ศิริ อายุ 70 ปี สองสามีภรรยา เดินทางมาพร้อมกระเช้าเพื่อขอบคุณ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ที่สามารถจับกุมตัว น.ส.จารุทรรศ์ ศรีบ้าน อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 94/2563 ลงวันที่ 12 มี.ค.63 ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน”

 

 

โดยเมื่อวันที่ 27 ก.พ.63 น.ส.จารุทรรศ์ ผู้ต้องหารายนี้ได้เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักของนายไมตรีกับนางแช่มช้อย ซึ่งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 28 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนกวาดเอาทรัพย์สินทั้งเงินสด ทองรูปพรรณ มูลลค่ากว่า 300,000 บาท ไปได้ จนทำให้ตากับยายทั้ง 2 คนถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะทรัพย์สินทั้งหมดหามาได้เกือบทั้งชีวิต

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าคนร้ายคือ น.ส.จารุทรรศ์ จึงขอหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี จนศาลอนุมัตหมายจับ และในวันที่ 21 มี.ค.63 จึงสืบทราบว่าผู้ต้องหาสาวใหญ่รายนี้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บรอเวณคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง เลขที่ 5/93 -94 หมู่ 2 ต.บ้านกลาง อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุมตัว น.ส.จารุทรรศ์ ไว้ได้ ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนขยายผลและติดตามทรัพย์สินของคุณตาไมตรีกับคุณยายแช่มช้อยกลับคืนมาได้ เช่น สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวนหนึ่งเส้น หนัก 1 บาท หนึ่งเส้น สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท จำนวนหนึ่งเส้น เงินสด 49,500 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟน รุ่น 11 หนึ่งเครื่อง โดยทรัพย์สินบางส่วนที่ขาดหายไปผู้ต้องหานำไปใช้จ่าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

 



มาวันนี้ทางคุณตาไมตรีและคุณยายแช่มช้อย จึงเดินทางมารับทรัพย์สินส่วนที่ตามคืนมาได้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมอบกระเช้าแสดงความขอบคุณที่ได้ทรัพย์สินคืนแม้จะขาดหายไปบางส่วน โดยกล่าวขอบคุณ พ.ต.อ.พงศ์จักร และชุดสืบสวน ที่ติดตามคดีไม่ทอดทิ้งประชาชนจนสามารถจับตัว น.ส.จารุทรรศ์ สาวใหญ่รายนี้ไว้ได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบทรัพย์สินคืนให้กับทั้ง 2 คน ก่อนเดินทางกลับออกจากโรงพักด้วยความดีใจ

 



 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง