รีเซต

หนุ่มซิ่งจยย. พุ่งชนแบริเออร์ ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เสียชีวิต

หนุ่มซิ่งจยย. พุ่งชนแบริเออร์ ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เสียชีวิต
ข่าวสด
1 ธันวาคม 2563 ( 04:58 )
137
หนุ่มซิ่งจยย. พุ่งชนแบริเออร์ ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เสียชีวิต

เวลา 01.00 น.วันที่ 1 ธ.ค. ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด เชิงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายอิศรพงษ์ แก้ววัน อายุ 23 ปีชาว จ.เชียงใหม่ เป็นพนักงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่งที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนมีบาดแผลที่หน้าท้องฉีกขาดจนอวัยวะภายในไหลออกมาด้านนอก

 

ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น นินจา ขนาด 300 ซีซี. สีดำ ทะเบียน 1กด 4585 เชียงใหม่ ล้มคว่ำอยู่ สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน จากการตรวจสอบพบร่องรอยรถ จยย.พุ่งชนเข้าที่แบริเออร์เชิงสะพาน และพบร่องรอยของยางรถ จยย.วิ่งฝ่าเสายางสีส้มที่ตรงจุดทางเบี่ยงก่อนจะหลุดโค้งและพุ่งมาชนแบริเออร์ดังกล่าว

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนร่วมงาน ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ขณะนี้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูอยู่ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิต น่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดหลุดโค้งทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งไปชนแท่งแบริเออร์ช่วงเชิงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะอย่าเต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง