รีเซต

ชาวเชียงใหม่ชื่นชม "ชัยวุฒิ" รื้อสายไฟโล่งเเล้ว

ชาวเชียงใหม่ชื่นชม "ชัยวุฒิ" รื้อสายไฟโล่งเเล้ว
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2565 ( 19:57 )
75
ชาวเชียงใหม่ชื่นชม "ชัยวุฒิ" รื้อสายไฟโล่งเเล้ว

หลังจาก นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจเเละสังคม (ดีอีเอส) ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนสายสัญญาณสื่อสารที่รกรุงรังโดยไม่ได้รับการแก้ไข และเกิดเหตุไฟฟ้าช็อตจนเกิดไฟลุกไหม้หลายครั้ง  ที่ชุมชนวังสิงห์คำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ล่าสุด มีรายงานว่า ทั้งสายสื่อสารจากที่ห้อยรกรุงรัง ก็มีการเก็บเรียบร้อยเเละฝาท่อที่เปิดทิ้งไว้จากการดำเนินการเรื่องสายสื่อสาร ก็ถูกโบกปูนปิดอย่างดี โดยบริษัทโทรคมนาคม จำกัด(มหาชน) หรือ NT ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเชียงใหม่


ได้มีการจัดระเบียบสายสื่อสารเร่งด่วนที่ถนนวังสิงห์คำ มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจังหวัดเชียงใหม่ ,กฟภ., กสทช, ตำรวจ, เทศบาล,โอเปอเรเตอร์ทุกค่าย  โดยดำเนินการรื้อถอนสายต่างๆ ที่ไม่ได้ใช้งานแล้วออก ซึ่งปราศจากภาพสายไฟรกรุงรัง สามารถมองเห็นสภาพบ้านเรือนได้อย่างชัดเจนและดูมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น


ทั้งนี้ นายสุรีย์ ฉอสันเทียะ เจ้าของร้านตะวันสูท กล่าวว่า  ตั้งแต่ที่รัฐมนตรีชัยวุฒิ ลงพื้นที่มาดูปัญหาด้วยตัวเอง โดยขณะนี้ที่บริเวณหน้าร้านตะวันสูทเหลือสายไฟเพียงไม่กี่เส้นที่พาดผ่าน สามารถเห็นป้ายชัดเจนสวยงามอีกครั้ง ตัวเองและชาวบ้านต้องขอบคุณทุกหน่วยงานด้วยที่มาช่วยกันดำเนินการ เเละขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีเป็นอย่างยิ่ง ชาวบ้านดีใจมากๆ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง