รีเซต

จ.บุรีรัมย์! เยียวยาดูแลเด็กหญิงพิการถูกล่วงละเมิดตั้งท้อง 7 เดือน

จ.บุรีรัมย์! เยียวยาดูแลเด็กหญิงพิการถูกล่วงละเมิดตั้งท้อง 7 เดือน
TNN ช่อง16
29 สิงหาคม 2563 ( 13:20 )
200
จ.บุรีรัมย์! เยียวยาดูแลเด็กหญิงพิการถูกล่วงละเมิดตั้งท้อง 7 เดือน

วันที่ 29 สิงหาคม 2563 นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการ จ.บุรีรัมย์ ได้มอบหมายให้นายอังกูร ศีลาเทวากูล รองผู้ว่าราชการ จ.บุรีรัมย์  พร้อมด้วยนางธัญลักษณ์  หัตถาธยากูล  นายกเหล่ากาชาดจังหวัด  ,นางนัฎญา  จิตรเกาะ  พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด , นางพัทธ์ธีรา   ขุนชะ   หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดบุรีรัมย์  , นายคำเคลื่อน  พณะชัย นายอำเภอกระสัง  , นายอดิพงษ์  ฐิติพิทยา ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย   พร้อมด้วยผู้แทนจากสาธารณสุขจังหวัด  สาธารณสุขอำเภอ ผู้กำกับการ สภ.กระสัง  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ร่วมลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ด.ญ.เอ  (นามสมมติ)  อายุ 14 ปี  ซึ่งพิการทางสมอง  ที่ถูกชายสูงอายุ วัย 65 ปี อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน  กระทำชำเรา จนตั้งครรภ์ 7 เดือน  ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในตำบลเมืองไผ่ อ.กระสัง 



ซึ่งในวันนี้ร่วมกันมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีวิต  พร้อมเงินช่วยเหลือในเบื้องต้นให้กับ ด.ญ.เอ และครอบครัว พร้อมทั้งมีโครงการจะซ่อมแซมบ้านที่มีสภาพชำรุดทรุดโทรมให้ถูกสุขลักษณะและมีปลอดภัยมากกว่านี้ด้วย   ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลกระสังก็ได้วางแผนในการดูแลช่วยเหลือระหว่างตั้งครรภ์ไปจนถึงคลอดและหลังคลอดด้วย   เพื่อให้น้องและเด็กในครรภ์มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย 



นายอังกูร ศีลาเทวากูล รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่านอกจากหลายหน่วยงานจะร่วมกัน จะดูและช่วยเหลือเรื่องสภาพความเป็นอยู่การตั้งครรภ์และหลังคลอดแล้ว ยังจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลเยียวยาเรื่องสภาพจิตใจของเด็กผู้เสียหายควบคู่ไปด้วย แต่สิ่งที่เป็นห่วงและอยากขอความร่วมมือคือไม่อยากให้มีคนเข้าไปสอบถามน้องเพราะไม่อยากให้กระทบสภาพจิตใจ ส่วนเรื่องคดีความที่ผ่านมาทางตำรวจก็ได้ดำเนินการตามขั้นตอนและส่งอัยการเรียบร้อยแล้ว  และทราบว่าวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ทางอัยการก็จะมีการพิจารณาสั่งฟ้องตามกระบวนการต่อไป

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง