รีเซต

สุดซึ้ง! เจ้าหน้าที่ใส่ PPE ถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ผู้ป่วยถึงเตียง

สุดซึ้ง! เจ้าหน้าที่ใส่ PPE ถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ผู้ป่วยถึงเตียง
TNN ช่อง16
14 กรกฎาคม 2564 ( 12:01 )
55
สุดซึ้ง! เจ้าหน้าที่ใส่ PPE ถือเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ผู้ป่วยถึงเตียง

วันนี้ (14 ก.ค.64) โซเชียลแห่แชร์คลิปสุดซึ้ง ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ตึงเครียดจากการพบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามสวมชุดพีพีอี ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับผู้ป่วยโควิด-19 รายหนึ่ง ที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

เจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง และเป็นผู้โพสต์คลิปนี้พร้อมบรรยายว่า “ภายใต้ความโชคร้ายยังมีสิ่งที่ดีๆ รอบตัวเราอีกมากมาย HBD เข้มแข็งนะครับทุกๆคน สู้ๆ เราต้องข้ามผ่านมันด้วยไปกัน "

โพสต์ดังกล่าวนี้บอกเล่าเรื่องราวน่ารักและสุดประทับใจ ที่ทางทีมงานแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสนามจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันสร้างเซอร์ไพร์สอวยพรวันเกิดให้กับผู้ป่วยหญิงรายหนึ่งที่มีครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 13 กรกฎาคม ระหว่างพักรักษาตัวจากการติดโควิด-19 ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ 4 คน สวมใส่ชุด PPE พร้อมกับถือเค้กวันเกิดเข้าไปอวยพรให้กับผู้ป่วยรายนี้ถึงเตียง

ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งร่วมอวยพรผ่านทางหน้าจอมอนิเตอร์ และเปิดเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผ่านทางเครื่องขยายเสียง โดยผู้ป่วยรายอื่น ๆ ที่อยู่ในโรงพยาบาลสนามต่างพร้อมใจกันร่วมอวยพรวันเกิดให้กับผู้ป่วยรายนี้ด้วย 

หลังจากที่โพสต์เผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าผู้ใช้โซเชียลมีเดียต่างแสงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยชื่นชมและประทับใจกับเรื่องราวความน่ารักที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลสนามจังหวัดเชียงใหม่



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pause Indy

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง