รีเซต

motor show 2021 : เปิดตัวแล้ว! NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์

motor show 2021 : เปิดตัวแล้ว! NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์
TrueID
23 มีนาคม 2564 ( 15:21 )
314
motor show 2021 : เปิดตัวแล้ว! NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์

 

ข่าววันนี้ เปิดตัวไปหมาด ๆ สำหรับ “NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง”  โฉมล่าสุดสไตล์รูปลักษณ์ใหม่ที่ดุดัน ทรงพลัง ตอกย้ำ ความเป็นสมาร์ทปิกอัพด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART ต้อนรับงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 

 

 

 

 

โดย NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ครบครันถึง 9 ระบบ มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้คนรักรถ ได้สัมผัสและเป็นเจ้าของ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ โฉมล่าสุดได้ในงาน Motor Show ครั้งที่ 42 นี้

 

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวการเปิดตัว NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ว่า

 

 

“เอ็มจี ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดรถกระบะในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัว MG EXTENDER รุ่นแรก เมื่อเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ. 2562 โดยมาพร้อมแนวคิด “กระบะพันธุ์ยักษ์ ให้มากกว่าความแกร่ง” ด้วยมิติตัวถังขนาดใหญ่กว่า ทำให้ภายในห้องโดยสารของ MG EXTENDER มีพื้นที่ที่กว้างขวางนั่งสบาย และกระบะตอนท้ายที่ใหญ่สามารถบรรทุกสัมภาระได้มากทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าที่เหนือกว่า

 

 

นอกจากนี้ NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ยังเป็นรถกระบะอัจฉริยะ หรือ Smart Pickup คันแรกของประเทศไทยจากการติดตั้งระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART สามารถสั่งการ ด้วยเสียงภาษาไทย สมรรถนะจากเครื่องยนต์ดีเซล คอมมอลเรล เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร มีกำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ให้ทั้งพละกำลังที่โดดเด่น การประหยัดน้ำมัน และมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำ

 

 

 

อีกทั้ง ยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมการติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นรถกระบะที่มาพร้อมระบบดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อในเกือบทุกรุ่น พร้อมออปชั่นต่างๆ ที่ให้มากกว่ารถทุกรุ่นเมื่อเทียบในระดับราคาเดียวกัน ซึ่ง NEW MG EXTENDER โฉมใหม่นี้ ยังคงถ่ายทอดความโดดเด่นเหล่านั้นไว้อย่างครบครัน พร้อมการพัฒนาให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านของ เทคโนโลยี ความทันสมัย และความคุ้มค่า สามารถส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเราครับ”

 

 

อย่าลืมไปสัมผัส NEW MG EXTENDER กระบะพันธุ์ยักษ์ ได้ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 42 ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม – 4 เมษายน นี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

 

ข้อมูล และภาพ : mgcars.com

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง