รีเซต

เตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA เตียงนอนคู่ใจที่คอเล่นเกมทุกคนต้องมี

เตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA เตียงนอนคู่ใจที่คอเล่นเกมทุกคนต้องมี
TNN ช่อง16
11 เมษายน 2565 ( 12:11 )
144
เตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA เตียงนอนคู่ใจที่คอเล่นเกมทุกคนต้องมี

สำหรับคอนักเล่นเกมนั้น อาจเจอกับปัญหาระหว่างเล่นเกมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปวดเมื่อยระหว่างเล่นเกมหรือต้องการพักสายตาก็ดี แต่ปัญหาตรงนี้จะหมดไปเมื่อผู้เล่นเกมทุกคนได้ใช้สิ่งนี้ก็คือ เตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA จากค่ายของ Bauhutte


บริษัท Bauhutte บริษัทผู้ผลิตทางสินค้าอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมสัญชาติญี่ปุ่น ได้ออกมาเตียงนอนที่ตอบโจทย์ต่อนักเล่นเกมทุกคน โดยเตียงนอนนี้ไม่เพียงแค่เป็นเตียงนอนที่ใช้สำหรับนั่งเล่นเกมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นเตียงนอนที่ผู้ใช้สามารถปรับเป็นที่นอนได้หากต้องการพักสายตาหรือพักผ่อนด้วยการกดปุ่มคำสั่งปรับตำแหน่งเตียงนอน สามารถปรับตำแหน่งให้เหมาะกับการเล่นเกมแบบเอนตัวนอนลงได้ มีโครงเตียงยาว 78 นิ้ว และกว้าง 37 นิ้ว อย่างไรก็ตามเตียงนอนนี้อาจไม่ค่อยเหมาะกับบริเวณพื้นที่คับแคบหรือเหมาะกับห้องเช่าอย่างอพาร์ทเม้นท์มากนัก โดยจะต้องมีพื้นที่กว้างพอสมควรถึงจะใช้เตียงนอนแบบนี้ได้


สำหรับราคาสินค้าเตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA นั้น ตอนนี้มีราคาขายอยู่ที่ $480 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 15,902 บาท และในราคาขายในเว็บไซต์ Amazon อยู่ที่ $680 หรือ 22,548 บาท พร้อมกับที่นอนสำหรับเล่นเกม ตอนนี้ทางบริษัทได้มุ่งขายเตียงนอนนี้ในประเทศญี่ปุ่นเป็นหลักและขายในเฉพาะเว็บไซต์ Amazon ของญี่ปุ่นเท่านั้น


นอกจากบริษัท Bauhutte จะขายเตียงนอนเล่นเกม BGB-100FA ทางบริษัทยังมีการแนะนำสินค้าชื่อ Energy Wagon ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถวางขนมและเครื่องดื่มระหว่างที่เราเล่นเกมได้ รวมไปถึงสินค้าอื่น ๆ อย่างเช่นโต๊ะคอมพิวเตอร์, แว่นตาเล่นเกมหรือแม้แต่ชุดเสื้อผ้าสำหรับเล่นเกมที่เป็นชุดคล้ายกับนินจาที่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่า กำลังอยู่ในโลกของเกมอยู่ และคาดว่าทางบริษัทยังคงเดินหน้าผลิตสินค้าใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ต่อนักเล่นเกมในอนาคต




ข้อมูลจาก : theverge.com

ภาพจาก :  bauhutte-g.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง