รีเซต

2 คนร้าย ขับจยย. ก่อเหตุยิง 'โกปั้น-บอย' ดับ 1 เจ็บ 1 คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

2 คนร้าย ขับจยย. ก่อเหตุยิง 'โกปั้น-บอย' ดับ 1 เจ็บ 1 คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว
มติชน
31 พฤษภาคม 2563 ( 22:10 )
93
1
2 คนร้าย ขับจยย. ก่อเหตุยิง 'โกปั้น-บอย' ดับ 1 เจ็บ 1 คาดขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

 

เมื่อเวลาประมาณ 18.45 น. วันที่ 31 พฤษภาคม ร.ต.อ.เอก เต็มพุฒิ ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย อ.เมือง จ.พัทลุง และ พ.ต.อ.ยศวรรณ กระจ่างวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.โคกชะงาย เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 2 ต.นาท่อม อ.เมืองพัทลุง หลังรับแจ้งเหตุนายนิสาโรจน์ จันทร์ทอง หรือ ปั่น อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน และนายโสภณ หรือ บอย สุวรรณจำรูญ อายุ 34 ปี หลานชาย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งนำทั้งสองคน ส่ง รพ.พัทลุง แต่ นายนิสาโรจน์ หรือนายปั้น ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องกระสุนถูกจุดสำคัญ บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย แขนและขาด้านซ้าย

 

ส่วนนายโสภณ อาการสาหัส กระสุนถูกที่บริเวณชายโครงขวา แขน สะโพก ได้รับบาดเจ็บ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ได้จำนวน 9 ปลอก หัวกระสุนปืนชนิดเดียวกันอีกจำนวน 2 หัว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำมีชาย จำนวน 2 คน ใช้ผ้าขาวม้าปกปิดใบหน้า ขับรถ จยย. เข้าไปในซอยทางเข้าบ้านเกิดเหตุ ซึ่งห่างจากวัดโคกแย้ม ประมาณ 200 เมตร พร้อมถามหาบ้านของนายนิสาโรจน์ ซึ่งก่อนก่อเหตุ ชายทั้งสองคนได้ขับรถผ่านหน้าบ้านนายนิสาโรจน์ไป ก่อนจะเลี้ยวหัวรถ จยย. และมาจอดที่หน้าบ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.นาท่อม อ.เมือง ของนายก่อ ดินนุ้ย อายุ 48 ปี ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน พร้อมยิงใส่รถกระบะซึ่งในขณะนั้นนายโสภณ หลานชายนายนิสาโรจน์ กำลังลงจากรถหลังกลับจากตัดหญ้าให้วัวของ นายนิสาโรจน์ กระสุนถูกนายโสภณ ได้รับบาดเจ็บ เป็นช่วงจังหวะเดียวกับที่นายนิสาโรจน์ ได้ยินเสียงปืนจึงวิ่งออกมาบ้าน คนร้ายจึงใช้ปืน ยิงใส่นายนิสาโรจน์ จนทั้งคู่ล้มนอนลงที่บริเวณลานหญ้าระหว่างบ้านทั้งสองหลัง ในขณะที่คนร้ายได้ขับรถ จยย. หลบหนีไป

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมขัดแย้งเรื่องส่วน ซึ่งกำลังเร่งขยายผลสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย เพื่อสรุปสาเหตุการก่อเหตุที่แน่ชัดต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง