รีเซต

สลดใจลุงชาวนา! ดีใจฝนตกชุกเตรียมดำนา สุดท้ายเมียเศร้าเจอร่างกลางทุ่ง

สลดใจลุงชาวนา! ดีใจฝนตกชุกเตรียมดำนา สุดท้ายเมียเศร้าเจอร่างกลางทุ่ง
ข่าวสด
29 พฤษภาคม 2564 ( 23:52 )
68
สลดใจลุงชาวนา! ดีใจฝนตกชุกเตรียมดำนา สุดท้ายเมียเศร้าเจอร่างกลางทุ่ง

 

สลดใจลุงชาวนา ชาวบ้านไปเจอนอนคว่ำหน้ากลางทุ่ง เมียเศร้า เผยชีวิตไม่เคยไปไหน มีแต่บ้านกับผืนนา ช่วงนี้ฝนตกหนักขับรถออกจากบ้านตั้งแต่เช้ามืดมาเตรียมพื้นที่จะดำนาในอีกไม่กี่วัน สุดท้ายหัวใจวายคร่าชีวิต

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 29 พ.ค. 2564 ร.ต.อ.ประภาส ระวินู รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ กลางทุ่งนา ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น จึงประสานแพทย์ รพ.มัญจาคีรี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.มัญจาคีรี เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลนาข่า

 

เมื่อไปถึงพื้นที่หมู่บ้าน ต้องเดินเท้าพร้อมลำเลียงอุปกรณ์เข้าไปกลางทุ่งนาอีก 500 เมตรด้วยสภาพ ถนนเป็นดินโคลนหลังฝนตกหนัก พบร่างชายเจ้าของที่นา อายุ 55 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างต้นมะละกอบนคันนา ห่างจากกระท่อมนา 10 เมตร แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 6 ชม. ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลถูกทำร้าย สาเหตุหัวใจวายเฉียบพลัน

 

 

สอบสวนภรรยา ให้การว่า สามีไม่มีโรคประจำตัว ไม่ดื่มสุรา และไม่เคยเดินทางไปไหน นอกจากออกจากบ้านและมาทุ่งนา ช่วงเย็นเกิดฝนตกหนักจึงมาเตรียมที่นาเพื่อจะดำนาในอีกไม่กี่วัน วันนี้ขับรถออกจากบ้านมาที่นาตั้งแต่เช้ามืด ช่วงสายกลับไปซื้อกับข้าวในหมู่บ้านกลับมาที่นา กระทั่งช่วงเย็นเพื่อนบ้านมาพบร่างนอนอยู่บนคันนา จึงมาบอกญาติพี่น้อง เมื่อทุกคนมาดูจึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตขอนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง