รีเซต

สลด! กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนข้ามเลนฟาดจยย. หนุ่มหัวขาดกระเด็น คู่กรณีทิ้งรถวิ่งหนี

สลด! กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนข้ามเลนฟาดจยย. หนุ่มหัวขาดกระเด็น คู่กรณีทิ้งรถวิ่งหนี
ข่าวสด
27 กรกฎาคม 2563 ( 02:06 )
360
สลด! กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนข้ามเลนฟาดจยย. หนุ่มหัวขาดกระเด็น คู่กรณีทิ้งรถวิ่งหนี

กระบะซิ่งเสียหลัก หมุนข้ามเลนฟาดจยย. หนุ่มหัวขาดกระเด็น คู่กรณีทิ้งรถวิ่งหนี เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ บุญรับ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งมีรถกระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยวัดลาดปลาดุก หน้าหมู่บ้านร่มเงาไม้ หมู่ 8 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณลานดินริมทาง พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 5 กฮ 1160 กทม ล้มคว่ำอยู่ สภาพพังเสียหายทั้งคัน ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายชัยวัฒ โพธิ์มา อายุ 44 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพไม่มีศีรษะ โดยพบศีรษะขาดกระเด็นไปอยู่ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีเทา-ดำ ทะเบียน 1 กจ 4832 กทม สภาพตัวรถกระบะมีร่องรอยยุบที่ประตูข้างฝั่งซ้าย และพบผู้บาดเจ็บ 1 คน คือนายณฐพล เฮงพยูน อายุ 36 ปี ที่มากับรถยนต์กระบะ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่ง รพ.บางบัวทอง 2 โดยนายณฐพล อ้างว่าไม่ได้เป็นคนขับ ขณะเกิดเหตุหลับอยู่

 

คนขี่จยย.ถูกชนหัวขาดดับสลด

ด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับขี่ออกจากท้ายซอยวัดลาดปลาดุก มุ่งหน้าออกปากซอย ส่วนรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็ว และรถเกิดเสียหลักหมุนข้ามเลนไปฟาดกับรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้ทั้งรถกระบะและรถจักรยานยนต์กระเด็นขึ้นไปอยู่บนลานดินริมทาง ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต โดยมีผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะนอนกองอยู่ใกล้กับรถกระบะ ส่วนคนที่มากับรถกระบะอีกคนรูปร่างผอมวิ่งหลบหนีหายเข้าไปในป่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่ารถกระบะน่าจะมาด้วยความเร็ว ทำให้ควบคุมรถไม่ได้และเกิดเสียหลักข้ามเลนมาพุ่งชนรถจักรยานยนต์จนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงจะต้องสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะเพิ่มเติม รวมถึงจะต้องติดตามตัวผู้ขับขี่เข้ามาให้ปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย เจ้าหน้าที่ได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง