รีเซต

สลด! กระบะแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าพังยับ กระเด็นออกรถดับ 1 อีกคนเจ็บมีอาการมึนเมา

สลด! กระบะแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าพังยับ กระเด็นออกรถดับ 1 อีกคนเจ็บมีอาการมึนเมา
ข่าวสด
6 สิงหาคม 2563 ( 06:37 )
453
สลด! กระบะแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าพังยับ กระเด็นออกรถดับ 1 อีกคนเจ็บมีอาการมึนเมา

2 หนุ่มขับกระบะแหกโค้ง ตกข้างทางชนเสาไฟฟ้าพังยับ กระเด็นออกนอกรถ ดับ 1 อีกคนเจ็บอยู่ในสภาพมึนเมา จนท.รอสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.พีระพงษ์ หนูชนะ สว.เวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนทางเบี่ยงถนนคู่ขนาน สาย 7 ตอนที่ 3 ฝั่งขาเข้าถนนสุขุมวิทแหลมฉบัง ช่วงโค้งปากทางซอย 10 วัดมโนรม ม.9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน และเป็นช่วงทางโค้ง ที่บริเวณริมฟุตปาธพบเสาไฟฟ้า จำนวน 1 ต้น ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน งบ 6003 ชลบุรี ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังเสียหายยับเยิน

 

 

พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย กระเด็นออกมานอกตัวรถ ทราบชื่อคือนายกัมปนาท บุญชู อายุ 27 ปี มีบาดแผลแผลฉีกขาดที่บริเวณศีรษะ และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย อยู่ในอาการเมาสุรา ให้การไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่รีบการปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่ง รพ.วิภารามแหลฉบัง ส่วนอีกรายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สำเร็จ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากหลับนอนกันหมด กระทั่งได้ยินเสียงดังสนั่นในบริเวณดังกล่าว จึงรีบพากันออกมาดู ก่อนพบว่ามีรถเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้น โดยจะรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทุเลาลงก่อน จึงจะสามารถสอบปากคำได้อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง