รีเซต

พบตัวแล้วแม่เด็กหนุ่ม 19 ปี หนี รพ.นำรักษาตัวรักษาต่อ

พบตัวแล้วแม่เด็กหนุ่ม 19 ปี หนี รพ.นำรักษาตัวรักษาต่อ
77ข่าวเด็ด
26 มีนาคม 2563 ( 04:11 )
18
พบตัวแล้วแม่เด็กหนุ่ม 19 ปี หนี รพ.นำรักษาตัวรักษาต่อ

ปราจีนบุรี – พบตัวแล้วแม่เด็กหนุ่ม 19 ปี หนี รพ.นำรักษาตัวรักษาต่อภูมิ เล่าหลังสุดรันทดเกิดอาการเครียดเคยกินน้ำยาล้างห้องน้ำฆ่าตัวตาย จนกลายเป็นคนจิตเวช

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานคืบหน้าเด็กหนุ่ม 19 ปี โพสต์ประกาศตามหาแม่สติไม่ดี หนีออกจาก รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานก่อน โดยนายอภินันท์ ขำจำปา อายุ19 ปี ลูกชาย กล่าวว่า ตามที่ได้ประกาศตามหาแม่ นางสุกัญญา ศรีอ่อนศรี อายุ 35 ปี สติไม่ดีได้หายออกจากบ้านนั้น ช่วงเย็นเวลา 17.30 น.พบตัวแล้ว อยู่ห่างจาก รพ.ประมาณ 10 กม. ญาตินำตัวกลับมารักษาตัวต่อที่ รพ. โดยคนไข้แอบหนีออกจาก รพ.ช่วงปลอดคน และมีคนพบเห็นติดต่อญาติให้มาตัวมารักษาต่อ ทั้งนี้ นางสุกัญญา ก่อนหน้านี้เป็นคนปกติดี แต่งงานกับสามีมีลูกด้วยกันหนึ่งคน และทิ้งภรรยาเลี้ยงดูลูกเพียงลำพัง นางสุกัญญาทำงานเลี้ยงตัวเองและลูกชายมาจนเติบใหญ่ กระทั่งปลูกบ้านอยู่กับลูกสองคนเป็นบ้านปูนชั้นเดียวขนาด 5×4 เมตร หลังคามุงสังกะสี ต่อมาเกิดอาการเครียด กินน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ญาตินำตัวส่ง รพ.ทัน และกลายเป็นคนจิตเวช เมื่อหลายปีที่ผ่านมา เข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.เป็นประจำในช่วงที่ผ่านมา

นางสุวรรณ จักรพงษ์ (พี่สาว) กล่าวว่า เมื่อก่อนน้องสาวเป็นคนปกติดี สามีแยกทางไป ก็ได้เลี้ยงลูกชายตามลำพัง อาจเกิดเครียดคิดฆ่าตัวตายด้วยการกินน้ำยาล้างห้องน้ำ นำตัวส่ง รพ.ทันและกลายเป็นคนสติไม่ดี ทุกวันนี้ ส่วนนายอภินันท์ ลูกชาย กล่าวว่า ตนอยู่กับแม่สองคน พ่อทิ้งตนอยู่กับแม่ตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ตนทำงานพอมีรายได้เลี้ยงตัวเองและดูแลแม่ สงสารแม่อยากให้แม่หายเป็นปกติเร็ว ๆ

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง