รีเซต

ขับเบนซ์จอดโรงรถข้างบ้านไม่ถึงชั่วโมงขโมยย่องขับหายตร.เร่งล่า!(คลิป)

ขับเบนซ์จอดโรงรถข้างบ้านไม่ถึงชั่วโมงขโมยย่องขับหายตร.เร่งล่า!(คลิป)
77ข่าวเด็ด
2 สิงหาคม 2563 ( 12:13 )
173
ขับเบนซ์จอดโรงรถข้างบ้านไม่ถึงชั่วโมงขโมยย่องขับหายตร.เร่งล่า!(คลิป)

ชัยภูมิ – อดีตครูเกษียณวัย 63 ปี แทบช็อก! อยู่ดีๆขับรถเบนซ์ที่พี่ชายของภรรยาเพิ่งให้มาดูแลเก็บไว้ใช้ยังไม่ถึงปี มาจอดในโรงจอดรถข้างบ้านประจำ คิดว่าเป็นรถเบนซ์สภาพเก่าจึงมีการเสียบกุญแจรถทิ้งคาไว้มาตลอดเวลาจอดไม่เคยหาย แต่ครั้งนี้พอนำรถมาจอดและเข้าไปทำธุระทำความสะอาดในบ้านตามปกติ ไม่ถึง 1 ชั่วโมง จะออกมาขับรถไปกินข้าว ถูกขโมยแสบย่องมาขับหายไปแล้ว ล่าสุด ตร.เร่งติดตามตัวคนก่อเหตุอย่างกระชั้นชิดแล้ว คาคว่าจะจับได้ในเร็วๆนี้!

เมื่อเวลา 15.00 นวันที่ 2 สิงหาคม 2563 พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักในสวน ซอยพรสวรรค์บันเทิง บ้านเลขที่ 206/3 หมู่ที่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์บ้านปูน 2 ชั้น และด้านข้างเป็นสวนและมีโรงจอดรถ พบกับนายสุขุม  วงษ์สิทธิ์ อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการครูเกษียณ อาศัยบ้านเลขที่ 206/3 หมู่ที่ 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ผู้เสียหายยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถยี่ห้อเบนซ์ สีเขียว ป้ายทะเบียน กข 6371 หมวดจังหวัดชัยภูมิ มาจอดไว้บริเวณลานในโรงจอดรถ ซึ่งเป็นบ้านมีโรงรถใกล้สวนที่อยู่ติดกับทาวน์เฮ้าส์ของตน ซึ่งรถคันดังกล่าวมีอายุการใช้งานมานานแล้ว เป็นรถเก่าก็ไม่คิดว่าจะมีคนกล้าขโมย เวลามาจอดในโรงรถบ้านสวนจุดนี้ทุกครั้งก็เสียบกุญแจคาไว้ในรถตลอดตามปกติ จากนั้นตนก็ได้เข้าไปเก็บของและทำความสะอาดในบ้านประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั้งตนเกิดหิวข้าว จึงออกจากบ้านมาเพื่อที่จะขับรถเบนซ์ดังกล่าวที่จอดไว้ไปหารับประทานข้าว  ก็มาพบว่ารถของตนได้หายไปแล้วตอนไหนก็ไม่รู้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 เข้ามาตรวจสอบ

ด้าน พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกบ้เคียง พร้อมเชิญนายสุขุมไปสอบสวนเพิ่มเติม ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ที่เบื้องต้นมีเบาะแสว่าคนร้ายรายนี้ขับรถดังกล่าวหนีไปทางใด และคาดว่าจะจับตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายได้ในเร็วๆนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง