รีเซต

กกต.เทศบาลมาบข่าระยองเห็นชอบแผนรณรงค์เลือกตั้งนายกเล็ก

กกต.เทศบาลมาบข่าระยองเห็นชอบแผนรณรงค์เลือกตั้งนายกเล็ก
TNN ช่อง16
26 กุมภาพันธ์ 2564 ( 05:58 )
182
กกต.เทศบาลมาบข่าระยองเห็นชอบแผนรณรงค์เลือกตั้งนายกเล็ก

นายมนูญ วิวรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่า จังหวัดระยองในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเทศบาลกล่าวว่าเป็นการประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลและอนุกรรมการช่วยเหลือการเลือกตั้ง ซึ่งมี พันตำรวจเอก

สราวุธ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา นายสุนทร โภคา ป้องกันจังหวัดระยอง ดร.ทวีสิทธิ อิศรเดช ผู้ทรงคุณวุฒิและนายอนุศักดิ์ ผุดผาดปลัดอำเภอเข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำเทศบาลตำบลที่มี ดร.ชาตรี บุนนาค เป็นประธานคณะกรรมการ 


ที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบแผนรณรงค์การเลือกตั้งเพื่อให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากที่สุด นับจากห่างหายไปนาน กับการเลือกตั้งระดับท้องถิ่นเกือบเจ็ดปี อีกทั้งเห็นชอบในการแต่งตั้งกรรมการชุดต่างๆที่มีหน้าที่รับผิดชอบในการเลือกตั้ง และขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจากสถานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนามาช่วยเหลือในการจัดการเลือกตั้ง



ขณะที่ตำรวจเอกสราวุธ นุชนารถผู้กำกับการสาธุานีตำรวจภูธรนิคมพัฒนา กล่าวเพิ่มเติมว่า พร้อมที่จะจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือในการจัดการเลือกตั้งในครั้งนี้จำนวน 40 ถึง 50 นายตามที่ร้องขอเพื่อให้การจัดการเลือกตั้งมีประสิทธิภาพและเรียบร้อยจึงให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ 

ขณะเดียวกัน ที่ประชุมยังได้วิเคราะห์สถานการณ์ ในการรณรงค์หาเสียงของผู้สมัคร และแผนงานต่างๆ ในการจัดการเลือกตั้ง อย่างรัดกุม เพื่อความรอบครอบในการจัดการเลือกตั้ง


ดร.ชาตรี บุนนาค ประธาน กกต.เทศบาลตำบลมาบข่าได้แจ้งถึง การจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งและลักษณะของบัตรเลือกตั้ง ที่ได้รับแจ้งจาก กกต. ซึ่งบัตรเลือกนายกเทศมนตรีให้มีสีม่วง บัตรเลือกสมาชิกสภาเทศบาล ให้มีสีชมพู เหมือนกันทุกภาค ซึ่งจะได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง