รีเซต

TDX เปิดรับโอนโทเคน REALX เริ่มเทรด 25 ก.ย.

TDX เปิดรับโอนโทเคน REALX เริ่มเทรด 25 ก.ย.
ทันหุ้น
18 กันยายน 2566 ( 14:42 )
70
TDX เปิดรับโอนโทเคน REALX เริ่มเทรด 25 ก.ย.

TDX ร่วมกับ TokenX เปิดประสบการณ์ลงทุนใหม่ ด้วยการพัฒนารูปแบบการโอนโทเคนดิจิทัลให้มีความง่ายและสะดวก โดยเปิดรับโอนโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนเรียลเอ็กซ์ (REALX) ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2566

 

นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ ประธานกรรมการ บริษัท ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จำกัด (TDX) กล่าวว่า TDX พร้อมเปิดให้ผู้ลงทุนที่ได้รับการจัดสรรโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนเรียลเอ็กซ์ สามารถฝากโทเคน และฝากเงินเข้าสู่ TDX ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดซื้อขายวันแรกในวันที่ 25 กันยายน 2566

 

TDX ได้ร่วมกับ TokenX ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนเรียลเอ็กซ์ พัฒนาขั้นตอนการฝากโทเคนให้ง่ายสำหรับผู้ลงทุน เพียงเข้าไปที่ TokenX Application เลือกปุ่ม โอนโทเคน จากนั้นเลือก RealX Token จะปรากฏชื่อศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล เลือก Thai Digital Assets Exchange จากนั้นตรวจสอบ Wallet Address ที่ปรากฏและระบุจำนวนโทเคนที่ต้องการฝาก ใส่ PIN ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการฝากโทเคนมายัง TDX

 

“TDX เล็งเห็นถึงความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ซื้อขายโทเคนดิจิทัลที่สะดวกต่อผู้ลงทุน จึงได้พัฒนารูปแบบการฝากโทเคนจากเดิมที่ผู้ลงทุนต้องทำการ copy Wallet Address จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ซึ่งผู้ลงทุนที่ไม่คุ้นเคยจะประสบความยุ่งยากในการฝากโทเคนเป็นอย่างมาก” นายแมนพงศ์กล่าวสรุป

 

การเปิดบัญชี TDX และซื้อขายโทเคนดิจิทัล สามารถทำได้ผ่าน TDX Application ซึ่งให้บริการในระบบ iOS และ Android

 

เกี่ยวกับ TDX

บริษัท ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลไทย จำกัด (TDX) เป็นบริษัทในกลุ่มตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประกอบธุรกิจเป็นศูนย์ซื้อขายหรือเครือข่ายสำหรับการซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset Exchange) มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้โทเคนดิจิทัลเป็นทางเลือกใหม่ที่มีความน่าสนใจและเข้าถึงผู้ลงทุนยุคใหม่ เพื่อเพิ่มโอกาสและความหลากหลายในการระดมทุนและการลงทุนผ่านโทเคนดิจิทัลภายใต้กฎหมายและกฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง