รีเซต

ตร.นนท์ ยึดเจลแอลกอฮอล์เกือบ 10,000 ขวด คาด่านเคอร์ฟิว

ตร.นนท์ ยึดเจลแอลกอฮอล์เกือบ 10,000 ขวด คาด่านเคอร์ฟิว
TNN ช่อง16
8 เมษายน 2563 ( 06:54 )
211
ตร.นนท์ ยึดเจลแอลกอฮอล์เกือบ 10,000 ขวด คาด่านเคอร์ฟิว

วานนี้ (7 เม.ย.63) เมื่อเวลา 23.30 น.  ที่บริเวณหน้าห้างพลัสมอลล์ หมู่ 5 ถนนกาญจนาภิเษก ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.ต.เฉลิมพล ซื่อสัตย์ สว.ป.สภ.ปลายบาง นายณัฐพงศ์ จันทร์เกตุ ปลัดอำเภอบางกรวยฝ่ายความมั่นคง นายสุเทพ ต่ายจันทร์ กำนันตำบลบางกรวบ นายสมนึก สุขสำราญ กำนันตำบลปลายบาง เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ทหาร พ.สห.11 ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายยาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.บางกรวย และ อส. รวมกว่า 30 นาย ร่วมกันตั้งจุดตรวจด่าน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ห้ามออกนอกเคหะสถาน ตั้งแต่เวลา 22.00 - 04.00 น.

นายณัฐพงศ์ จันทร์เกตุ ปลัดอำเภอบางกรวย ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า นำกำลังตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร มาตั้งด่านตรวจเคอร์ฟิว พบรถกระบะคันดังกล่าวขับมา โดยไม่มีใบอนุญาตให้ออกนอกเคหะสถาน เมื่อทำการตรวจค้นจึงพบเจลแอลกอฮอล์ บรรจุขวดพลาสติกแบบหัวปั้ม ขนาด 450 มิลลิกรัม จำนวน 7,236 ขวด และแบบหลอดพกพา 50 มิลลิกรัม จำนวน 2,000 หลอด ไม่มีสลากสินค้า มูลค่ากว่า 8 แสนบาท ตรวจสอบพบว่า เป็นสินค้าของบริษัท ไอดีว่า กรุ๊ป จำกัด ในอำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร

จากการสอบปากคำ นายพิษณุ บุญภู คนขับรถกระบะ ให้การว่า หัวหน้าคิวรถขนสินค้าที่รู้จักกัน ได้ว่าจ้าง 5,000 บาท ให้บรรทุกสินค้าไปส่งที่ 3 จังหวัดภาคอีสาน คือ นครราชสีมา ขอนแก่น และสกลนคร โดยไม่ทราบว่าสินค้าดังกล่าวเป็นเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นสินค้าควบคุม คิดว่าเป็นแค่ผลิตภัณท์เสริมความงามทั่วไป

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ปลายบาง แจ้งข้อหา ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกนอกเคหะสถานโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมอายัดเจลแอลกอฮอล์ไว้ตรวจสอบ โดยวันนี้จะประสานไปยัง สาธารณสุขจังหวัด พาณิชย์จังหวัด และสรรพสามิตจังหวัด เข้าร่วมตรวจสอบเพื่อชี้ความผิดอีกครั้ง

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง