รีเซต

ผู้ว่าฯ ปู ประเดิมฉีดวัคซีนสลับชนิด ลั่นหากเป็นอันตราย ผู้ว่าขอตายก่อน

ผู้ว่าฯ ปู  ประเดิมฉีดวัคซีนสลับชนิด  ลั่นหากเป็นอันตราย ผู้ว่าขอตายก่อน
TNN ช่อง16
17 กรกฎาคม 2564 ( 12:41 )
84
ผู้ว่าฯ ปู  ประเดิมฉีดวัคซีนสลับชนิด  ลั่นหากเป็นอันตราย ผู้ว่าขอตายก่อน

17 กรกฎาคม 2564 เฟซบุ๊ก "วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี" ของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร  ระบุว่า ฉีดเข็มสอง


"มีแต่คนบ่น (ด่า) หาว่า อบจ.ซื้อวัคซีนนิดเดียว เปิดให้คนจองแล้วระบบล่ม เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน สงสาร นายก อบจ. ตั้งใจสั่งวัคซีนมาฉีดให้ประชาชน เพิ่มเติมจากที่ส่วนกลางจัดสรรให้ (ซึ่งมันน้อยและไม่ทันความต้องการ) แต่ได้มาแค่สามหมื่น พร้อมเงื่อนไขมากมาย คนสมุทรสาครโปรดเห็นใจด้วยครับ


ส่วน รพ.สมุทรสาคร เร่งฉีดวัคซีนให้ผู้สูงอายุ และกลุ่มเสี่ยงต่างๆ ทำให้ต้องเลื่อนการฉีดของคนที่นัดไว้ก่อน ถือเป็นการโดนด่าครั้งแรกของคนโดนเลื่อน พอนโยบายกระทรวงออกมาให้คนได้รับวัคซีน ใช้ซีโนแวกซ์เป็นเข็มแรก แอสตร้าเป็นเข็มสอง คราวนี้ทัวร์ลงหนัก โดนด่าครั้งสอง บางคนถึงขนาดบอกว่า ให้พ่อหรือแม่ ผอ.มาฉีดก่อนจะยอมเชื่อ คิดดียังไง ให้คนแก่ คนพิการ คนป่วยมาฉีดซีโนแวกซ์เข็มแรก แอสตร้าเข็มสอง ไม่รู้จะอธิบายยังไง


นึกได้ว่า ตัวเองฉีดซีโนแวกซ์เข็มแรกที่ศิริราช เมื่อ 16 มีนาคม ห้าโมงเย็น 16 กรกฎาคม เลยฉีดแอสตร้าเป็นเข็มสอง ที่ รพ.สมุทรสาคร หากวิธีการนี้เป็นอันตราย ผู้ว่าตายก่อน ตอนนี้ หนึ่งทุ่ม ยังสบายดีครับ" 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง