รีเซต

สาวโวย! โทรสายด่วน 1669 กลับถูกปลายสายทำเสียงล้อเลียน

สาวโวย! โทรสายด่วน 1669 กลับถูกปลายสายทำเสียงล้อเลียน
TNN ช่อง16
21 กรกฎาคม 2563 ( 11:50 )
216
สาวโวย! โทรสายด่วน 1669 กลับถูกปลายสายทำเสียงล้อเลียน

วันนี้( 21 ก.ค.63)หลังจากโลกออนไลน์แชร์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า คุณพ่อหายใจไม่ออก หน้าซีด อาการหนัก จึงโทร. หารถโรงพยาบาล 1669 ทั้งหมด 3 สาย พอผู้ชายรับตนก็ร้องไห้และถามว่า ทำไมนานจังคะ คนป่วยไม่ไหวแล้วค่ะ เนื่องจากโรงพยาบาลและบ้านไม่ไกลกันมาก แต่ทางปลายสายกลับตอบกลับมาว่า "ไม่ได้ยินครับ ไม่ได้ยินครับ" พร้อมเลียนเสียงวางสายโทรศัพท์ว่า "ตู้ด ตู้ด" ก่อนตัดสายตนทิ้ง สุดท้ายคุณพ่อเสียชีวิต

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ไปพบกับเจ้าของโพสต์ เล่าว่าให้ฟังวันที่ 19 กรกฎาคม คุณพ่อเกิดอาการหายใจไม่ออก บอกว่าไม่ไหวแล้ว ประมาณ 07.10 น. หลังจากนั้นก็โทร. 1669  เวลา 07.13 น. บอกให้รีบมาด่วนพ่อหายใจไม่ออกให้มาด่วนๆเลยนะคะ จึงบอกที่อยู่ไปและเดี๋ยวรอหน้าบ้าน 

ผ่านไป 4 นาที 07.17 น. พ่อก็พูดว่าไม่ไหวแล้วๆ จึงโทร.สายที่สอง มีสัญญาณแต่ไม่มีคนรับ  จึงกดโทร. สายที่สาม 07.18 น. มีคนรับสาย เธอร้องไห้และพูดว่าทำไมนานจัง พี่ปลายสายที่เป็นผู้ชายก็บอกว่าไม่ได้ยินครับๆ เลียนเสียงตัดสาย ตู้ด ๆ ๆ และวางสาย หลังจากนั้นเธอก็สติแตกลงไปกองกับพื้นรถก็มาถึงประมาณ 07.20 น. ตนไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การที่รถมาช้าเพราะไม่ได้ช้ามาก แต่ไม่สบายใจเรื่องการสื่อสารที่พี่เขาคุยกับเรา เพราะว่าวุฒิภาวะน่าจะมีความคิดที่ว่าน่าจะใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ได้ น้องใจเย็นๆกำลังจะไปอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เอาเรื่องชีวิตคนอื่นมาเล่นอะไรแบบนี้  

ทีแรกคิดว่าถ้าคุณพ่อปลอดภัยก็จะปล่อยไป แต่ว่าตอนนี้คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว จึงคิดว่าปล่อยไปไม่ได้เพราะไม่อยากให้เรื่องแบบนี้ไปเกิดกับใครอีก ชีวิตคนมันไม่ใช่เรื่องของความสนุก ถ้าเกิดครอบครัวคุณเจอแบบนี้บ้างคุณจะรู้สึกยังไง

ด้านนายแพทย์พิเชียร วุฒิสถิรภิญโญ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี ระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นภายในองค์กรนั้น ทางโรงพยาบาลรับทราบและได้มีการพูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นงานศพก็จะมีการเข้าพูดคุยอีกครั้ง ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นโดยตัวบุคคล ทางโรงพยาบาลจะดำเนินการหาตัวคนกระทำต่อไป

ล่าสุดนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข บอกว่า ต้องมีการตรวจสอบและจะไม่ปล่อยเรื่องนี้แน่นอน เพราะการกระทำดังกล่าวส่งผลให้มีคนเสียชีวิต 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง