รีเซต

สาวสุดหวั่น! เจอหนุ่มสไลด์หนอนโชว์ แจ้งตร.นับชม.ไม่มา ทั้งที่สน.อยู่ไม่ห่าง

สาวสุดหวั่น! เจอหนุ่มสไลด์หนอนโชว์ แจ้งตร.นับชม.ไม่มา ทั้งที่สน.อยู่ไม่ห่าง
มติชน
3 กุมภาพันธ์ 2564 ( 20:06 )
88
สาวสุดหวั่น! เจอหนุ่มสไลด์หนอนโชว์ แจ้งตร.นับชม.ไม่มา ทั้งที่สน.อยู่ไม่ห่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้ facebook เป็นหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวีดีโอ ชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ สีเขียวมาจอดที่บริเวณ ด้านข้างร้าน ให้บริการเครื่องซักผ้า 24 ชั่วโมง ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านสินทิวาธานี ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นชายวัยรุ่นดังกล่าวได้ช่วยตนเองหญิงสาวดังกล่าว จึงให้เพื่อนถ่ายคลิปวีดีโอ พร้อมกับตนเองได้โทรศัพท์ แจ้งเหตุ ไปที่ 191 ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชายคนดังกล่าวได้ยินว่าหญิงสาวโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงค่อยๆขยับรถขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

หญิงสาวคนดังกล่าวยังได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ และเตือนภัย ให้ระมัดระวังชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ปรากฏในคลิปวีดีโอ

 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อ น.ส.เมย์ อายุ 30 ปี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และชี้จุดเกิดเหตุ น.ส.เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ 01.00 น ตนเองพร้อมกับเพื่อนได้นัดกันมาซักผ้าที่ร้านให้บริการตู้เครื่องซักผ้า ที่มาในช่วงดึกเพราะ จะมีผู้ใช้บริการน้อยและหน้าร้านสามารถจอดรถยนต์ได้ สะดวก ตนเองพร้อมกับเพื่อนจะนัดกันมาซักผ้าที่ร้านนี้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง

 

 

ขณะที่รอเครื่องซักผ้าทำงานอยู่ ตนกับเพื่อนนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ แล้วสังเกตเห็นมีชายขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างร้าน ซึ่งไม่รู้ว่ามาจอดตั้งแต่เมื่อไร จึงหันไปมองเห็นทำมือคลำอยู่ที่เป้ากางเกงคิดว่าแค่จับ ภายนอกมองไปอีกครั้งพบว่านำอวัยวะเพศชายออกมาช่วยตัวเองอยู่ ด้วยความตกใจ พร้อมกับการตั้งสติ จึงให้เพื่อนถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ ส่วนตนเองหยิบโทรศัพท์มือถือโทรศัพท์เข้า 191 แจ้งเหตุ ระบุสถานที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ 191 อย่างละเอียด

 

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแจ้งให้สายตรวจเข้ามาดำเนินการ คนร้ายน่าจะได้ยินเพราะว่าตนเองพูดเสียงดัง คนร้ายจึงค่อยๆ ขยับรถไปด้านหน้าร้านหันมามองด้วยแววตาที่น่ากลัวมาก ก่อนที่จะขับรถออกไป ตนเองยังมีความกลัวอยู่กับเพื่อนไม่กล้าออกจากร้านถึงจะถึงใจโทรไปที่เบอร์ของสถานีตำรวจบางปะอิน สาขาย่อย สินทิวาธานีซึ่งอยู่หน้าทางเข้าหมู่บ้านไม่ถึง 1 กิโลเมตรโทรแล้วไม่มีผู้รับสาย ทั้งที่ สภ.บางปะอิน สาขาย่อยสินทิวาธานี อยู่ห่างจากร้านไม่ถึง 1 กิโลเมตร

 

ตนเองยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตนเอง ถ้าหากคนร้ายเข้ามาทำร้ายตนเอง เราไม่รู้ถึงอารมณ์เขาตอนนั้น การแจ้งเหตุกับตำรวจไปแล้วน่าจะมีการติดต่อกลับมา มาพบกับผู้เสียหายหรือเข้ามาช่วยเหลือ ตนกับเพื่อนรอดูจนน่าจะปลอดภัยจึงออกมาจากร้าน

 

จึงอยากเตือนภัยไปยังหญิงสาวให้ระมัดระวังชายคนดังกล่าว และเตรียมที่จะหาภาพจากกล้องวงจรปิดจุดอื่นเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ชายคนดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง