รีเซต

ระแวงเมียมีชู้! พ่อเลี้ยงโหด คว้าไม้แขวนฟาดลูกสาว 1ขวบ ช้ำในดับสลด

ระแวงเมียมีชู้! พ่อเลี้ยงโหด คว้าไม้แขวนฟาดลูกสาว 1ขวบ ช้ำในดับสลด
ข่าวสด
9 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:04 )
31
ระแวงเมียมีชู้! พ่อเลี้ยงโหด คว้าไม้แขวนฟาดลูกสาว 1ขวบ ช้ำในดับสลด

สุดสลด พ่อเลี้ยง ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น ใช้ไม้แขวนเสื้อตี ลูกสาววัย 1 ขวบ จนช้ำในเสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่ จ.ชลบุรี แม่เด็กเผยเศร้า

 

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 ก.พ.2564 ร.ต.ท.กนกพล ตราชู รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีราชา รับแจ้งเหตุพ่อเลี้ยงก่อเหตุฆ่าลูกติด วัย 1 ขวบ จนเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีราชา, พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพงษ์ สว.สส.สภ.ศรีราชา, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน, เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ชลบุรี 2

 

ที่เกิดเหตุเป็นอู่ซ่อมรถบรรทุก 10 ล้อ ภายในห้องพักพบศพเด็กหญิง วัย 1 ขวบ 11 เดือน สภาพร่างกายเขียวช้ำไปทั่วร่างกาย มีบาดแผลจากการถูกตีเป็นจำนวนมาก รวมถึงที่บริเวณใบหน้า จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบ น.ส.ณา (นามสมมติ) อายุ 25 ปี แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการเศร้าโศก โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวรกฤต หรือ เกม อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.ศรีราชา

 

 

จากการสอบถาม น.ส.ณา กล่าวว่า ตั้งแต่ตนเลิกลากับสามีเก่า ซึ่งมีลูกด้วยกันคือ ผู้ตาย หลังจากนั้นตนก็ได้มาอยู่กินกับนายวรกฤต ได้ประมาณ 1 ปี นายวรกฤตเริ่มมีอาการหึงหวง กล่าวหาว่าตนไปมีชายอื่น และคิดถึงสามีเก่า จนเริ่มทุบตีตนเอง อีกทั้งเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มหนักขึ้น ทุบตีลูกสาวตนด้วยไม้แขวนเสื้อ ทุกวัน ๆ จนกระทั่งวันนี้น้องได้เสียชีวิตลงดังกล่าว

 

พ่อเลี้ยง ระแวงเมียปันใจให้ชายอื่น ใช้ไม้แขวนเสื้อตี ลูกสาววัย 1 ขวบ จนช้ำในเสียชีวิตคาบ้านในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ก่อเหตุ และแม่เด็ก ทั้งนี้ ได้นำหลักฐานเป็นไม้แขวนเสื้อ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง