รีเซต

พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาห้องเช่าร้าง แฟลตหาดใหญ่ หลักฐานชี้ถูกฆาตกรรม

พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาห้องเช่าร้าง แฟลตหาดใหญ่ หลักฐานชี้ถูกฆาตกรรม
มติชน
27 พฤศจิกายน 2564 ( 08:55 )
147
พบศพเด็กชายวัย 7 ขวบ เสียชีวิตคาห้องเช่าร้าง แฟลตหาดใหญ่ หลักฐานชี้ถูกฆาตกรรม

 

เหี้ยม พบศพเด็กชายวัย7ขวบ ถูกฆ่าเปลือยหมกห้องน้ำ ห้องเช่าร้างแฟลตหรรษาหาดใหญ่ พบถูกฆาตรกรรมหลังจากหายออกจากห้องเช่าแฟลตข้างเคียง มีการโพสต์ภาพตามหาในเพจดังของ อ.หาดใหญ่ คุมตัวชายต้องสงสัยไปสอบสวน1คนไปเค้น ยังปิดปากเงียบ

 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 6 พ.ย. ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำชั้น 3 แฟลตหรรษา1 ซอยสุทธิหรรษา ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ตำรวจชุดสืบสวนและฝ่ายปราบปรามและเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่

 

จุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องเช่าหมายเลข37 ชั้น3ซึ่งเป็นห้องว่างพบร่าง ด.ช.อายุ 7 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องน้ำ

 

จากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าถูกฆาตรกรรม ที่ลำคอมีรอยช้ำ ที่ศีรษะมีบาดแผลเหมือนกับถูกกระแทกอย่างแรง และภายในห้องมีรอยรองเท้าผู้ใหญ่เดินเข้าไปในห้องด้วย และสภาพภายในห้องดูเหมือนกับมีการนำศพมาซ่อนไว้ ไม่ได้ลงมือฆ่าในห้องเกิดเหตุ และห้องถูกล๊อคกุญแจไว้ด้านนอก

 

“พ่อและแม่ของน้อง เมื่อมาเห็นสภาพลูกชายถึงกับร่ำให้และแทบยืนไม่อยู่ด้วยความสงสารลูก และสร้างความสะเทือนใจให้กับชาวแฟลตหรรษาเป็นอย่างมากเพราะส่วนใหญ่รู้จักและคุ้นเคยกับน้องซึ่งจะวิ่งเล่นอยู่บริเวณแฟลตทุกวันโดยน้องพักอยู่กับพ่อแม่ที่ห้องพักแฟลต5ชั้น1 ของแฟลตหรรษาซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกัน ถึงกับร่ำให้เมื่อถามถึงลูกชายโดยบอกว่าใครทำกับลูกและขอให้ตำรวจจับกุมให้ได้”

 

จากการสอบสวนทราบว่าน้อง ได้หายออกจากห้องพักไปเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.วันที่ 26 พ.ย. ญาติรวมทั่งเพื่อนบ้านได้มีการโพสต์ภาพประกาศตามหาทางเพจHATYAIZ ซึ่งเป็นเพจเฟสบุ๊คชื่อดังของเมืองหาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาเพราะพ่อแม่เป็นห่วงมากโดยเฉพาะแม่ร้องให้ตลอดเวลา จนกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

 

จากการสอบถามแม่ของน้องเล่าว่าลูกชายออกจากห้องบอกจะไปหาเพื่อนตอนบ่าย2โมง ซึ่งปกติก็จะวิ่งเล่นอยู่แถวๆนี้ แต่จนถึง 4โมงเย็นก็ยังไม่กลับมา จึงเริ่มเป็นห่วงและออกตามหาและไปแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันตามหาบริเวณแฟลตพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ

 

ด้านพ่อเล่าว่าก่อนเกิดเหตุกลับมาที่ห้องแต่ไม่เจอลูกชายจึงถามแฟนว่าน้องหายไปไหน แฟนบอกว่าไปห้องเพื่อน จึงไปตามหาแต่ไม่พบและกลับมาบอกแฟน ทีแรกแฟนยังคิดว่าพูดเล่น

 

จึงได้ช่วยกันออกตาหาเพราะเริ่มเป็นห่วงลูกแต่ไม่พบ ประมาณ 1ทุ่มได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และช่วยกันออกตามหาอีกครั้งกับเพื่อนบ้านบริเวณแฟลตกระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำชั้น3 แฟลตหรรษา1

 

พ่อของน้องบอกว่า ปกติอยู่กับลูกชายตลอดเพราะว่างงานมา1เดือนและลูกชายมักจะตามตนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด และวันนี้เป็นวันแรกที่ตนออกจากบ้านไปทำงาน และตอนเที่ยงได้กลับมาบ้านและออกไปกินข้าวกับลูกชายที่ร้านแถวๆแฟลต โดยลูกชายกินมาม่า จากนั้นตนได้ออกจากห้องพักไปทำงานตอนบ่าย2โมง ส่วนลูกชายอยู่กับแม่ และกลับเข้าบ้านตอนบ่าย3โมงไม่เจอลูกชายความรู้สึกที่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิตทำใจไม่ได้และ อยากถามคนทำว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เด็กผิดอะไรทำไม่ถึงต้องฆ่า

 

เพื่อนของน้องซึ่งพักอยู่ห้องใกล้ๆกับห้องที่น้องเสียชีวิตบอกว่าในช่วงบ่ายน้องได้มาเคาะประตูเรียกสองรอบแต่ออกมาไม่ได้เพราะประตูล๊อค หลังจากนั้นได้ยินเสียงเด็กร้องแต่ไม่ได้ยินเสียงผู้ใหญ่ และเหมือนกับถูกปิดปากไปสองครั้ง

 

รายงานข่าวว่าในช่วงที่พบศพเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยอายุประมาณ25ปี คนหนึ่งซึ่งชาวบ้านระบุว่ายืนอยู่หน้าห้องเกิดเหตุแต่ยังนิ่งเงียบไม่ยอมให้การใดๆ ตำรวจได้คุมตัวไปตรวจค้นที่ห้องพักหมายเลข13 ชั้น2ของแฟลต พบคราบเลือดอยู่ตรงกลางห้องที่มีรอยเช็ดทำความสะอาดใหม่ๆ ในห้องพักยังพบหลักฐานสำคัญเป็นลูกกุญแจที่สามารถไขกับแม่กุญแจที่ล๊อคห้องที่พบศพน้องได้ และนำตัวไปเค้นสอบที่ สภ.หาดใหญ่ แต่ยังปฏิเสธ

 

รายงานว่าตำรวจกำลังเร่งหาเสื้อผ้าของน้องว่าถูกถอดนำไปทิ้งที่ใด ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และจะส่งศพไปชันสูตรหาร่องรอยของการถูกทำร้ายและสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งและ ดูว่ามีร่องรอยของการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยว่าตรงกับหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและในตัวน้องหรือไม่ ซึ่งจะเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวคนร้าย

 

“หลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุและประเมินเหตุการณ์ทั้งหมด เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน้องน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่นและนำศพมาซ่อนไว้ในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาในการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุประมาณ 5ชั่วโมง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง