รีเซต

หนุ่มร่ำไห้กอดศพแม่ผูกคอดับ เผยถ้าผมไม่ไปทำงานแม่คงไม่ตาย

หนุ่มร่ำไห้กอดศพแม่ผูกคอดับ เผยถ้าผมไม่ไปทำงานแม่คงไม่ตาย
77ข่าวเด็ด
24 เมษายน 2563 ( 08:47 )
142
หนุ่มร่ำไห้กอดศพแม่ผูกคอดับ เผยถ้าผมไม่ไปทำงานแม่คงไม่ตาย

 

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 24 เม.ย. 63 พ.ต.ท. วิศิษฏ์ ศรีโสภา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 290 หมู่ 7 ต.ท่าชัย อ.เมืองชัยนาท จึงแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังเล็กข้างฝาล้อมด้วยสังกะสี ภายในพบร่างผู้เสียชีวิตใช้ผ้าถุงฉีกเป็นเส้นผูกคอกับขื่อบ้าน ผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.นกเล็ก พวงเงิน อายุ 53 ปี สภาพศพสวมเสื้อคอกระเช้าสีม่วง ท่อนล่างเปลือยแต่สวมกางเกงผ้าอ้อม หลังชันสูตรศพเรียบร้อยแล้ว ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงส่งมอบญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป  ด้านลูกชายนั่งกอดศพแม่ร่ำไห้เพราะไม่เหลือใครแล้ว เพราะพ่อเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว

 

นายสะอาด เพ็งพ่วง อายุ 29 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต  เล่าว่า เมื่อเช้ายังหอมแก้มแม่อยู่เลย บอกแม่ว่าลูกออกไปทำงานนะ  ออกไปทำงานแค่นี้แม่ตายได้ไง ถ้าผมไม่ทำงานจะเอาอะไรกิน  ปกติจะเฝ้าดูแม่ตลอดไม่ได้ไปไหน ตั้งแต่แม่ฟอกไตมาปีกว่า พอวันนี้ไปทำงานวันแรก ไปรับจ้างทำงานก่อสร้างกับลุง  แม่มีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน โรคไตต้องฟอกไตเป็นระยะ เส้นเลือดในสมองตีบ นอนติดเตียง “ถ้าผมไม่ไปทำงานแม่คงไม่ตาย” ส่วนภรรยาผมเองก็คอยช่วยดูแลแม่ด้วยกัน ว่างๆ ก็ไปเก็บผักขายบ้าง เพราะช่วงนี้ไม่มีใครจ้างทำงาน  ลงทะเบียนเพื่อรับเงินเยียวยาโควิด-19 ก็ยังไม่ได้เงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง