รีเซต

ครูปรีชา งง? ถูก กกต.ถอดคลิปรณรงค์เลือกตั้ง ยันเล่นฟรีไม่เอาค่าตัว

ครูปรีชา งง? ถูก กกต.ถอดคลิปรณรงค์เลือกตั้ง ยันเล่นฟรีไม่เอาค่าตัว
TNN ช่อง16
4 กันยายน 2563 ( 10:52 )
264
ครูปรีชา งง? ถูก กกต.ถอดคลิปรณรงค์เลือกตั้ง ยันเล่นฟรีไม่เอาค่าตัว

วันนี้ (4 ก.ย.63) จากกรณี คณะกรรมการการเลือกตั้ง จังหวัดกาญจนบุรี จัดทำคลิปวิดีโอรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่นในหัวข้อ "การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค" นำทีมนักแสดงโดย "ครูปรีชา ใคร่ครวญ" นักเสี่ยงโชคชื่อดังจากคดีหวย 30 ล้านบาท มาเป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์การเลือกตั้งดังกล่าว

ต่อมา ปรากฏว่าคลิปวิดีโอได้ถูกลบไป โดยคาดว่าอาจจะมีความไม่เหมาะสมเรื่องตัวบุคคล แต่เนื้อหาไม่มีปัญหา และตามขั้นตอนการจัดทำคลิปวิดีโอรณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น จะต้องส่งมาที่สำนักงาน กกต. ส่วนกลางด้วย

ล่าสุด ครูปรีชา ใคร่ครวญ ได้เปิดเผยถึงกรณีคลิปดังกล่าวว่า เป็นคลิปวีดีโอเรื่องกฎหมายการเลือกตั้งส่วนท้องถิ่น ความยาวประมาณ 2 นาที ตนยินดีรับงานโดยไม่เอาค่าตัว เพราะเป็นเรื่องของความรู้ที่ให้กับประชาชน เรื่องของการเลือกตั้งส่วนท้องถิ่นที่ถูกต้อง เป็นครูทั้งในและนอกห้องเรียน และหากจะให้ค่าตัวให้เอาไปเป็นทุนการศึกษานักเรียนที่เรียนดีแต่ฐานะยากจนดีกว่า

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถ่ายทำไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยใช้โลเคชั่นบ้านหนองขาว บรรยากาศบ้านๆ การถ่ายทำเรียบง่าย มีน้ำเสียงเหน่อๆ ของคนเมืองกาญจน์ ไม่ใช่คลิปหลุด แต่เป็นคลิปที่ทาง กกต. ลองลงในยูทูปว่าจะมีเสียงตอบรับเป็นแบบไหน ปรากฏว่ามีเสียงตอบรับที่ดี

นอกจากนี้ ครูปรีชา ยังกล่าวถึงเหตุผลที่ทาง กกต.ลบคลิปออกไปด้วยว่า ตนเองก็ไม่ทราบว่า ลบเพราะอะไร รู้แต่ว่าลงไป และมีนักข่าวโทรศัพท์มาสอบถาม แต่ตอนลบไม่รู้ว่าทางไหนเป็นคนลบ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง