รีเซต

เทศบาลนครปากเกร็ดแจกถุงยังชีพ 1 หมื่นถุงบรรเทาวิกฤตโควิด-19

เทศบาลนครปากเกร็ดแจกถุงยังชีพ 1 หมื่นถุงบรรเทาวิกฤตโควิด-19
77ข่าวเด็ด
25 เมษายน 2563 ( 11:12 )
97
เทศบาลนครปากเกร็ดแจกถุงยังชีพ 1 หมื่นถุงบรรเทาวิกฤตโควิด-19

เทศบาลนครปากเกร็ดเร่งแจกถุงยังชีพจำนวน 1 หมื่นถุงให้กับชาวบ้านในพื้นที่เพื่อบรรเทาวิกฤตโควิด-19 พร้อมแนะให้พี่น้องประชาชนทุกท่านทำตามที่หน่วยงานภาครัฐประกาศออกมาอย่างเคร่งครัด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 25 เมษายน 63 ที่ศาลาอเนกประสงค์ วัดกู้ หมู่ที่ 5 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง ตำรวจ คณะผู้บริหารของเทศบาลนครปากเกร็ด และสมาชิกเทศบาลนครปากเกร็ด ร่วมกันเเจกถุงยังชีพเป็นข้าวสารอาหารแห้ง จำนวน 10,000 ถุง มอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

น.ส.นนทยา อยู่ปาน อายุ 58 ปี อาชีพรับจ้าง กล่าวว่าตั้งเเต่มีวิกฤตไวรัสโควิด-19 นายกวิชัยได้เข้าถึงประชาชนดีมาก คอยช่วยเหลือประชาชนมาตลอดตั้งแต่เหตุการณ์น้ำท่วมจนกระทั่งมีโรคโควิด-19 ก็ยังคงช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งครอบครัวของตนได้รับความเดือดร้อนคือถูกพักงาน ซึ่งทางเทศบาลก็ได้เข้ามาดูแล และวันนี้ได้นำข้าวสาร อาหารแห้งมาแจกให้ครอบครัวละ 1 ชุด

ทางด้านนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด กล่าวว่าทางเทศบาลนครปากเกร็ด ได้ลงพื้นที่สำรวจผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มาได้ประมาณ 1 อาทิตย์เเล้ว โดยวันนี้ได้นำถุงยังชีพมามอบให้กับพี่น้องประชาชนหมู่ที่ 6-8 จำนวน 10,000 ชุด และได้กระจายไปอีก 5 ตำบล ที่มีทะเบียนบ้านอยู่ในพื้นที่ อีกทั้งยังเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนที่มารอรับถุงยังชีพให้เว้นระยะห่างกันประมาณ 1.5 เมตร และต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคน ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้มารับของแจก ให้รีบมาเเจ้งความประสงค์ ทางเรายังเปิดให้ลงทะเบียนอยู่ โดยจะรับของอีกครั้งภายใน 2-3 วันทำการ สำหรับหมู่อื่นที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ทางเทศบาลนครปากเกร็ดจะเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด

นายวิชัย ยังกล่าวต่ออีกว่าในภาวะวิกฤตแบบนี้ อยากให้พี่น้องประชาชนทุกท่านทำตามที่หน่วยงานภาครัฐประกาศออกมาอย่างเคร่งครัด อยากให้ทุกคนปลอดภัย และในช่วงนี้อยากให้พี่น้องประชาชนทุกคนอยู่แต่ในบ้านแต่ถ้ามีเหตุจำเป็นที่จะต้องออกไปทำธุระนอกบ้าน ก็ขอให้ใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง พกเจลล้างมือติดตัวได้ยิ่งดี เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 เเละเราจะได้ปลดล็อคและกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง