รีเซต

ญาติดีใจตำรวจจับคนร้ายฆ่าน้องบ๊อบบี้ได้ พร้อมรับศพกลับบำเพ็ญกุศล

ญาติดีใจตำรวจจับคนร้ายฆ่าน้องบ๊อบบี้ได้ พร้อมรับศพกลับบำเพ็ญกุศล
มติชน
23 มกราคม 2564 ( 19:20 )
72
ญาติดีใจตำรวจจับคนร้ายฆ่าน้องบ๊อบบี้ได้ พร้อมรับศพกลับบำเพ็ญกุศล

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่บริเวณบ้านเลขที่ 397 ม.9 บ้านป่าสักงาม ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย บ้านของ ด.ช.ธนโชติ แปงเรือน หรือ น้องบ๊อบบี้ อายุ 7 ขวบ ซึ่งถูกทำร้ายจนเสียชีวิตอย่างปริศนาในดงกล้วยท้ายหมู่บ้านใหม่มหาวัน ม.12 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา วันนี้พบว่าญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างเดินทางเข้ามาแสดงความยินดีกับครอบครัวของน้องบ๊อบบี้ ภายหลังจากที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายได้และมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

นายสุคนธ์ เกษตรโสภาพันธ์ อายุ 32 ปี พี่ชายนายสินชัย เกษตรโสภาพันธ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 หมู่ 9 ต.ดงมหาวัน อ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย ผู้ต้องหาซึ่งก่อเหตุสลดครั้งนี้กล่าวทั้งน้ำตาว่ารู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่น้องชายกระทำกับครอบครัวน้องบ๊อบบี้ ซึ่งทางครอบครัวตนแม้จะไม่ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ก็อยากขอโทษแทนน้องชายที่ได้ทำในสิ่งไม่ดี ซึ่งก็อยากให้ทางครอบครัวน้องบ๊อบบี้ให้อภัยต่อครอบครัวตนด้วย

 

ทางด้านนายน้ำหวาน ลาเซ อายุ 22 ปี อาน้องบ๊อบบี้ กล่าวว่า ญาติๆ รู้สึกดีใจที่ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวฆาตกรที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้ เพราะชาวบ้านต่างหวดกลัวกันเป็นอย่างมากหากคนร้ายยังลอยนวลจนไม่เป็นอันกินอันนอน หลังจากนี้ชาวบ้านก็คงจะนอนหลับสบายไม่ต้องกังวลอะไร อยากให้ทางตำรวจดำเนินการให้ถึงที่สุด เสียดายที่ญาติไม่เห็นใบหน้าเพราะช่วงทำแผนถูกกันจากเจ้าหน้าที่ และคนร้ายก็สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ซึ่งผู้ต้องหาแม้จะเป็นคนหมู่บ้านเดียวกันแต่ก็แทบจะไม่รู้จักหรือเคยเห็นหน้าคนร้ายรายนี้เลย เพราะต่างคนต่างทำงาน มีเพียงตัวน้องชายและหลานผู้ต้องหาที่มาเล่นกับเด็กในหมู่บ้าน ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว และทางญาติก็เตรียมจะรับศพน้องบ๊อบบี้กลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี แต่ยังไม่รู้ว่าจะนำมาวันไหนต้องหารือกันก่อนอาจเป็นภายใน 1-2 วันนี้่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง