รีเซต

แชร์ว่อนเน็ต! ชายอ้างเป็นตร.ขอตรวจบัตรวัยรุ่นบุรีรัมย์

แชร์ว่อนเน็ต! ชายอ้างเป็นตร.ขอตรวจบัตรวัยรุ่นบุรีรัมย์
TNN ช่อง16
30 สิงหาคม 2563 ( 12:16 )
118
แชร์ว่อนเน็ต! ชายอ้างเป็นตร.ขอตรวจบัตรวัยรุ่นบุรีรัมย์

วันนี้ ( 30 ส.ค. 63 )ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพส์ตคลิปวีดีโอ พร้อมข้อความว่า  "ขอสอบถามหน่อยน่ะครับ ใช่ตำรวจจริงหรือป่าวครับคนนี้ คือเขาขับรถเปิดเพลงเสียงดัง ไม่แสดงบัตรอะไรเลย แล้วมาตรวจผม อาการก็เหมือนคนเมา #หน้าสระหนองปรือ"    


ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพส์ตคลิปดังกล่าว คือ นายอนุชา  อายุ 22 ปี อยู่ที่ อ.ละหานทราย  จ.บุรีรัมย์  ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา  ช่วงเวลาประมาณ ตี 1  ขณะที่ตนเองนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนชายหญิง 5-6 คน ริมถนนหน้าสระหนองปรือ  ก็มีรถกระบะคันหนึ่งเปิดเพลงเสียงดังลั่น ขับมาจอดใกล้กับจุดที่พวกตนนั่งเล่นกันอยู่  


จากนั้นมีผู้ชายแต่งกายสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น ในมือถือวิทยุสื่อสารเดินตรงเข้ามาหาตนเองที่กำลังนั่งเล่นอยู่กับเพื่อน ท่าทางคล้ายคนเมาแล้วมาถามตนเองด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพว่า “มึงมีใบขับขี่มั้ย” ก่อนจะขอตรวจบัตรประชาชน  


เพื่อนๆ เห็นท่าไม่ดีเพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นตำรวจจริงหรือไม่ จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน  


จากนั้นตนก็ล้วงบัตรประชาชนในกระเป๋าออกมาให้ชายคนดังกล่าวดู  แต่ไม่ให้ชายคนดังกล่าวจับ  เพราะไม่น่าไว้ใจ ยังบอกด้วยว่าตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดแค่นั่งเล่นกันอยู่ อีกทั้งก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินไปขึ้นรถ ได้พูดลักษณะขู่ไว้ด้วยว่า “เดี๋ยวมึงกับกูได้ยาว” 




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ข่าวที่เกี่ยวข้อง