รีเซต

บี.กริมผนึกแคเรียร์ฉลองความสำเร็จ 60 ปีในไทย

บี.กริมผนึกแคเรียร์ฉลองความสำเร็จ 60 ปีในไทย
TNN ช่อง16
3 พฤษภาคม 2565 ( 19:14 )
76
บี.กริมผนึกแคเรียร์ฉลองความสำเร็จ 60 ปีในไทย

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม  เปิดเผยว่า บี.กริม เป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในด้านพลังงาน อุตสาหกรรม สุขภาพ ดิจิทัล ไลฟ์สไตล์ และการลงทุน ก่อตั้งในปี  2421 โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรม เราร่วมมือกับ แคเรียร์ ส่งมอบเครื่องปรับอากาศที่ดีที่สุดให้คนไทยมาถึง 60 ปีแล้ว สาเหตุที่ทั้งสองบริษัทมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นเช่นนี้เนื่องจากเราต่างทำธุรกิจด้วยแนวคิดเดียวกัน คือการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ช่วยให้ผู้คนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น 


บี.กริม ได้รวบรวมนวัตกรรมจาก แคเรียร์ และทุกบริษัทภายในเครือ ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลและ IoT มาใช้พัฒนาโซลูชันเพื่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพที่ดี (Energy-efficient and Healthy Living Solution) เช่น ระบบปรับอากาศประหยัดพลังงาน พร้อมด้วยระบบกำจัดเชื้อโรคที่สามารถป้องกัน PM 2.5 และ COVID-19 พร้อมทั้งพัฒนาระบบอื่นๆ เช่น ระบบคอลเซ็นเตอร์ซึ่งสามารถรวบรวมและจัดการคำขอรับบริการจากหลากหลายช่องทาง (Omni channel) เข้ากับฐานข้อมูลของลูกค้า เพื่อให้การบริการและติดตามงานได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และการพัฒนาระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ (District Cooling System) สำหรับเมืองอัจฉริยะ เป็นต้น 



บี.กริม และ แคเรียร์ ร่วมฉลองความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับความสำเร็จตลอด 60 ปี ในการส่งมอบนวัตกรรมความเย็นและความสุขให้กับทุกครัวเรือนและทุกกลุ่มธุรกิจในประ เทศไทยด้วยระบบปรับอากาศแคเรียร์ จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่แคมเปญแจกแอร์ 60 เครื่อง มูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาท แทนคำขอบคุณในทุกความไว้วางใจที่มีให้กันตลอดมา โดยทั้งสองบริษัทมุ่งมั่นพัฒนาระบบปรับอากาศ และโซลูชันในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลและ IoT เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตให้มีสุขภาพที่ดีแก่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง   โดยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันนี้จนถึง 2 มิ.ย.  ผ่านทาง  Facebook – CarrierThailand  


ที่มา บี.กริม

ภาพประกอบ  บี.กริม

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง