รีเซต

สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง

สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง
ข่าวสด
18 กุมภาพันธ์ 2564 ( 06:06 )
238
สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง

สาว 25 เล่นแอพหาคู่ เจอหนุ่มวัย 31 คุยกันจนถูกคอนัดเจอ โดนเชิดทอง ฝ่ายชายออกอุบายชวนเข้าห้องน้ำ ก่อนซิ่งรถหนีหายไร้ร่องรอย

 

วันที่ 17 ก.พ. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกหลอกพามาทิ้ง แล้วถูกขโมยสร้อยคอทองคำภายในปั้มน้ำมัน หมู่ 3 ต.หนองรี อ.เมือง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ชาวลาว ยืนอยู่หน้าห้องน้ำ และพาไปชี้จุดที่รถกระบะพามาปล่อยทิ้งไว้บริเวณหน้าห้องน้ำหญิง

 

น.ส.เอ เล่าว่า ตนได้เล่นแอปพลิเคชันหาคู่ และได้คุยกับชายคนหนึง อายุ 31 ปี จากการพูดคุยด้วยฝ่ายชายดูมีความเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ จึงตัดสินใจคุยมาเรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 3 ที่ฝ่ายชายนัดมาเดท และพบหน้ากันครั้งแรกที่ทะเล

 

ฝ่ายชายได้ขับรถกระบะไปรับตนมาจาก อ.บ้านบึง พอขึ้นรถฝ่ายชายเห็นสร้อยทองที่คอจึงถามตนว่าน้ำหนักเท่าไหร่ ตนตอบว่า 2 สลึง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบอกว่าขอเพื่อจะนำไปเพิ่มให้ ด้วยความเชื่อใจตนจึงถอดให้

 

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ต่อมาฝ่าชายขับรถเลี้ยวเข้าปั๊มขอเข้าห้องน้ำ พร้อมถามตนว่าจะเข้าห้องน้ำด้วยไหม ตนเลยลงไปเข้าห้องน้ำด้วย แต่เมื่อออกจากห้องน้ำมากลับไม่เจอรถกระบะฝ่ายชายแล้ว จึงมั่นใจว่าถูกหลอกแน่ ๆ และรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

 

ด้านตำรวจเบื้องต้นได้ประสานกับปั๊มน้ำมัน เพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสจากทะเบียนรถ และรูปร่างหน้าตาฝ่ายชาย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง