รีเซต

อึ้งบอกจะไปตามหาหมา ป้าพาหลานสาว12 สังเวยกามคนรัก น้องสุดทนแจ้งจับ

อึ้งบอกจะไปตามหาหมา ป้าพาหลานสาว12 สังเวยกามคนรัก น้องสุดทนแจ้งจับ
ข่าวสด
13 พฤษภาคม 2563 ( 06:45 )
103
อึ้งบอกจะไปตามหาหมา ป้าพาหลานสาว12 สังเวยกามคนรัก น้องสุดทนแจ้งจับ

 

ลูกสามคนก็ไม่สนป้าพาหลาน12สังเวยกามคนรักแลกเงิน - ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ว่าที่ร้อยตรี ศิรพงศ์ โภคินวงศ์หิรัญ เจ้าหน้าที่ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย นายเฉลียว สมสุขเจริญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลคลองอุดมชลจร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และบ้านพักเด็ก เดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สุพรรณ์ พลภักดิ์ รองผู้กำกับการสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา และ ร.ต.อ.ทีปต์ ไม้ลึกดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา

 

กรณีที่เด็กหญิงเอ(นามสมมติ) อายุ 12 ปี ถูกป้าแท้ๆ คือ นางสาวอาริยา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พาไปให้คนรักของป้า(กิ๊ก) ที่ชื่อนายเบ้ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 50 ปี กระทำอนาจาร เพื่อแลกเงินจำนวน 200 บาท นำไปซื้อยาเสพติด

 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น นางสาวอริยาผู้เป็นป้า ได้พาหลานสาว เด็กหญิงเอ ออกจากบ้านด้วยรถจักรยานยนต์เพื่อไปตามหาสุนัขที่วิ่งหายออกไปนอกบ้านไปอยู่ฝั่งตรงข้าม แต่นางสาวอริยากลับพาหลานหายไปหลายชั่วโมง โดยวิ่งรถไปไกลหลายหมู่บ้าน

 

ลูกสามคนก็ไม่สนป้าพาหลาน12สังเวยกามคนรักแลกเงิน

 

พอกลับมาถึง นางสาวกาญจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผู้เป็นอาของเด็กหญิงเอ(นามสมมติ) สังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของหลานสาวและพี่สาวตนเอง(ซึ่งก็คือป้าของเด็ก) จึงได้เรียกเด็กหญิงเอมาคาดคั้นเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ว่าไปถึงไหน ในเมื่อสุนัขหายไปแค่ฝั่งตรงข้ามบ้าน

 

จนในที่สุดเด็กหญิงเอจึงได้ยอมปริปากบอกเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ว่าได้ถูกนายเบ้ ซึ่งเป็นคนรักของป้ากระทำอนาจารภายในห้องน้ำของวัดแห่งหนึ่งที่นายเบ้ยืนรออยู่ จนกระทั่งเวลาผ่านไปป้า(นางสาวอริยา)จึงได้พากลับมาบ้าน

 

โดยเหตุการณ์ในลักษณะที่เป็นการล่วงละเมิดทางเพศ เกิดขึ้นมาตั้งแต่เมื่อสมัยที่เด็กหญิงเออายุ 8 ปี จนถึงปัจจุบัน โดยจะได้เงิน 100 – 200 บาท เป็นค่าขนมตอบแทน ซึ่งป้าก็จะนำไปซื้อยาเสพติด

 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าไปจับกุมตัวนางสาวอริยามาสอบปากคำ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพราะทราบว่านางสาวอริยา มีลูก 3 คน โดยคนโตเป็นลูกสาวอายุ 12 ปี ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับย่าตั้งแต่เล็ก คนที่ 2 เป็นลูกชายอายุ 8 ปี ซึ่งปัจจุบันผู้ใหญ่บ้านรับไปเลี้ยงดู เพราะนางสาวอริยาไปสนใจดูแล ส่วนคนที่ 3 นางสาวอริยาได้ทอดทิ้งไปตั้งแต่อายุ 2 เดือน


โดยยกให้คนอื่นนำไปเลี้ยงดูเพราะตนเองไม่สามารถดูแลได้ จนปัจจุบันอายุประมาณ 1 ปี แต่พอพ่อแม่บุญธรรมได้ขอให้เซ็นเอกสารยินยอมเพื่อยกให้เป็นบุตร กลับถูกนางสาวอริยาเรียกเงิน จึงทำให้ยังไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงเอ ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ที่ถูกป้านำพาไปให้ชายอื่นกระทำอนาจารแล้ว ยังต้องหาทางช่วยเหลือลูกๆ ของนางสาวอริยาอีก 3 คน ที่ปัจจุบันถูกทอดทิ้งจากผู้เป็นแม่ และถึงแม้จะมีผู้อื่นรับไปดูแล แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามกฎหมายที่ถูกต้อง

 

ส่วนนางสาวอริยาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้และเตรียมตั้งข้อหาค้ามนุษย์ และอาจมีข้อหายาเสพติดด้วย ส่วนตัวนายเบ้ ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง