รีเซต

แม่ค้า ช็อก! เจอลุงนั่งข้างทาง ขากลับพบเป็นศพหัวหาย ญาติเผยสุดเศร้า

แม่ค้า ช็อก! เจอลุงนั่งข้างทาง ขากลับพบเป็นศพหัวหาย ญาติเผยสุดเศร้า
ข่าวสด
17 กุมภาพันธ์ 2564 ( 08:54 )
85
แม่ค้า ช็อก! เจอลุงนั่งข้างทาง ขากลับพบเป็นศพหัวหาย ญาติเผยสุดเศร้า

แม่ค้า ผวา เจอลุงนั่งข้างทาง ขากลับพบเป็นถูก รถชนแล้วหนี ทับศีรษะเละ ริมถนนหน้าหมู่บ้านในพื้นที่ จ.ลพบุรี ตำรวจเร่งตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

 

 

วันที่ 17 ก.พ.2564 ร.ต.อ.พายัพ รุ่งหัวไผ่ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ริมถนนสายวังขอนขว้าง-บ้านห้วยลวก ม.6 ต.วังขอนขว้าง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์โรงพยาบาลโคกสำโรง และสามคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

 

แม่ค้า ผวา เจอลุงนั่งข้างทาง ขากลับพบเป็นถูก รถชนแล้วหนี ทับศีรษะเละ ริมถนนหน้าหมู่บ้านในพื้นที่ จ.ลพบุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งค่อนข้างมืดสนิท โดยมีชาวบ้านยืนส่องไฟฉายรอเจ้าหน้าที่อยู่ และพบศพ นายทองเลื่อน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี สภาพศพไม่มีศีรษะเนื่องจากถูกล้อรถขนาดใหญ่เหยียบจนสมองกระจายเกลื่อน มีรอยคราบเลือด และมันสมองติดอยู่บนพื้นถนน

 

จากการสอบถามพลเมืองดีซึ่งเป็นแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวด้วยความตื่นตระหนกว่า ตนขับรถผ่านเส้นทางเพื่อไปกลับรถในหมู่บ้าน โดยขาเข้ายังเห็นผู้ตายนั่งอยู่ริมถนน ส่วนขาออกได้ขับตามรถกระบะสีขาว และรถรับส่งพนักงานมาห่าง ๆ ถึงที่เกิดเหตุพบนายทองเลื่อนถูกรถทับเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการสอบถามญาติผู้ตาย กล่าวว่า ปกตินายทองเลื่อนเป็นคนชอบดื่มสุรา และกลับเข้าบ้านไม่ตรงเวลา บางครั้งก็เช้าตรู่ คาดว่าขณะที่จะเดินทางเข้าบ้านได้นั่งพักเอนหัวลงนอนบนถนน ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง และมืดสนิท ประกอบกับเป็นทางแคบ รถอาจมองไม่เห็นได้เหยียบศีรษะจนสมองกระจายก่อนหลบหนีไป

 

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามรถคันก่อเหตุ ซึ่งคาดวาน่าจะเป็นรถรับส่งพนักงานตามที่พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์มาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง