รีเซต

เชียงใหม่โผล่อีกคน! แม่ค้าปลาหมึกโนบรา ตร.ยันไม่ได้เรียกน้องโอลีฟ มาตักเตือน

เชียงใหม่โผล่อีกคน! แม่ค้าปลาหมึกโนบรา ตร.ยันไม่ได้เรียกน้องโอลีฟ มาตักเตือน
ข่าวสด
25 พฤศจิกายน 2564 ( 21:35 )
307
เชียงใหม่โผล่อีกคน! แม่ค้าปลาหมึกโนบรา ตร.ยันไม่ได้เรียกน้องโอลีฟ มาตักเตือน

จากกรณี น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ย่านเจ็ดยอด ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งมีจุดสนใจเรียกลูกค้าด้วยการโนบราขายของ หลังเป็นกระแส คนแห่มาอุดหนุนเพียบจนทำแทบไม่ทัน ขณะเดียวกันก็ได้มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตักเตือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.15 น.วันที่ 25 พ.ย.64 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เรื่องการไปเชิญตัวน้องโอลีฟ มาตักเตือนและให้รักษามาตราการเว้นละห่าง รวมทั้งการสวมหน้ากากนั้น ทางเทศบบาลตำบลช้างเผือก เป็นผุู้ดำเนินการ ซึ่งน้องโอลีฟก็รับปากจะปฏิบัติตาม ทางตำรวจมีหน้าที่ส่งสายตรวจไปสอดส่องดูแลความเรียบร้อยที่บริเวณร้าน รวมทั้งอำนวยความสะดวกเรื่องการจราจรในระแวกดังกล่าวเพื่อไม่ให้ติดขัด และดูแลอำนวยความสะดวกผู้ประกอบการในระแวกดังกล่าวด้วย

 

ด้าน หนุ่มนักธุรกิจเชียงใหม่ ซึ่งได้ไปอุดหนุนสั่งซื้อขนมโตเกียวน้องโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า น้องมีความคิดดีเพื่อดึงลูกค้า และก็ได้ผล น้องใช้สูตร " สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น ถึงตาเห็นก็เอาไปไม่ได้ ไม่บุบสลาย" ซึ่งก็ได้ผลจริงๆ คนแห่ไปดู เรื่องขนมนั้นรสชาติก็เหมือนๆ กัน แต่คนต้องการไปดูคน ทำให้เกิดกระแสดังกล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกโซเซียล ได้มีแม่ค้าหมึกย่าง ใส่ชุดเดียวกับน้องโอลีฟ เปิดอกโนบรา ถ่ายภาพคู่กับตู้ขายหมึกย่าง และเชิญชวนคนมาอุดหนุนลงในโซเซียล ย่าน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ รวมทั้งเตรียมเปิดร้านกาแฟด้วย มาในชุดเปิดอกโนบรา โดยมีคนเห็นต่างโพสต์จำนวนมาก และจะไปอุดหนุน ส่วนมากเป็นพวกหนุ่มๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง